Tối ngày 25 tháng 6, Đen Vâu chính thức "thả xích" MV FRIENDSHIP, đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai mà nam rapper gốc Quảng Ninh cho ra mắt trong năm 2024 sau Nhạc Của Rừng được phát hành vào hồi tháng 3.

Đáng nói, cũng trong tối ngày 25 tháng 6, ngoài Đen Vâu, cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích khi một số tên tuổi khác của Vpop cũng đồng loạt ra mắt MV mới có thể kể đến như: Phương Mỹ Chi với Gối Gấm, SOOBIN cùng Ai mà biết được, bộ ba Kai Đinh - Min - Hoàng Dũng cũng đổ bộ đường đua với một ca khúc cực nhẹ nhàng mang tên điều vô tri nhất.

Nắm được thông tin này, thế nên dưới phần bình luận của bài đăng thông báo ra mắt ca khúc mới trên fanpage, Đen Vâu đã đính kèm link sản phẩm âm nhạc của các đồng nghiệp ra mắt cùng ngày với mình như một cách để Đen Vâu kêu gọi khán giả ủng hộ cho tất cả những nghệ sĩ ra mắt MV vào ngày 25 tháng 6. 

Chưa hết, Đen Vâu còn chia sẻ: "Được biết hôm nay cũng có những người bạn, những người đồng nghiệp ra mắt tác phẩm mới. Một thị trường âm nhạc sôi động và nhiều màu sắc sẽ mang lại nhiều niềm vui cho khán giả. Cả nhà mình cùng nghe ủng hộ các nghệ sĩ nha". Hành động đẹp, đầy văn minh của nam rapper đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

1njjtb3f0l1-c4snhljqnn2-bdbl9xns203.png

Qua động thái này có thể thấy được Đen Vâu không quá quan trọng hay đặt nặng áp lực về mặt thành tích khi phải "đối đầu" với những tên tuổi khác, ngược lại nam rapper rất vui vì thị trường âm nhạc Vpop nửa cuối năm 2024 trở nên vô cùng nhộn nhịp khi có những tác phẩm đầy chất lượng được ra đời.

6xcuy004ga1-1pkfav89vk2-24vob5e2g03.jpg

Sau ít giờ ra mắt, MV FRIENDSHIP của Đen Vâu đã cán mốc hơn 500 nghìn lượt xem, lọt vào #8 Trending YouTube Music. Bên cạnh đó, Ai mà biết được của bộ đôi SOOBIN - tlinh theo sau với hơn 200 nghìn lượt xem, nhanh chóng xuất hiện trong top Trending YouTube, MV Gối Gấm của "cô bé văn học" Phương Mỹ Chi cũng mang về cho mình hơn 100 nghìn lượt xem, được khán giả đánh giá cao khi tôn vinh những nét đẹp của văn hóa Việt Nam.

2iiyx04nzp1-gc9oa41oa62-plu9v9xrfh3.jpg Phương Mỹ Chi  6lpo0vuo1p1-rddcf8zbt42-392pvxd17u3.png SOOBIN chắc chắn sẽ rất ấm lòng trước hành động đẹp của Đen Vâu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022