Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân "gây bão" cõi mạng khi thông báo được bạn trai cầu hôn. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đăng tải bức ảnh khoe khoảnh khắc hạnh phúc, tay đeo nhẫn kim cương kèm dòng trạng thái: "Yes, I do" (tạm dịch: Vâng, em đồng ý).

j05mr4qe3a1-tv4q6pmaal2-bbgxidyxpj3.jpg

Bài đăng thông báo "tin vui" của Khánh Vân nhận về lượng tương tác "khủng", rất nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi đến nàng Hậu những lời chúc tốt đẹp.

Mới đây, trên story trang cá nhân, nam ca sĩ Roy Nguyễn - bạn thân của Khánh Vân từ thời đi học đã chia sẻ bài đăng nhận lời cầu hôn từ bạn trai của nàng Hậu. Cũng giống như nhiều bạn bè khác, Roy Nguyễn đã gửi đến Khánh Vân lời chúc mừng khi chuẩn bị bước sang một hành trình mới của cuộc đời: "Trăm năm hạnh phúc bạn tôi ơi"

iewd9cvsjk1-npcl1nh6bi2-lgfbsc65oy3.png

Lời chúc phúc của Roy Nguyễn dành cho Khánh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bởi cả hai ngoài việc được biết đến là đôi bạn thân từ thời đi học, Roy Nguyễn và Khánh Vân không ít lần được khán giả nhận xét là rất đẹp đôi, thậm chí là "đẩy thuyền" cả hai suốt một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, trước những ý kiến ghép đôi từ khán giả, nam ca sĩ cho biết mình và Khánh Vân vẫn luôn là những người bạn thân trong cuộc sống. 

4dy2s85osj1-44rz1ocfmy2-9l475bqgp33.jpg

Tính đến hiện tại, Khánh Vân và Roy Nguyễn đã làm bạn với nhau hơn một thập kỷ, con số không quá dài nhưng cũng đủ để cho thấy cả hai thật sự hợp tính và thấu hiểu nhau. Người hâm mộ rất mong chờ đến lúc Khánh Vân công bố thời điểm đám cưới, chắc chắn Roy Nguyễn sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ thật sự bùng nổ để dành tặng cho cô bạn thanh xuân của mình.

Trước đó, khi chia sẻ với SAOstar, Khánh Vân cho biết cô rất trân trọng tình bạn với Roy Nguyễn khi cả hai cùng đi học, cùng lớn lên và cùng làm nghệ thuật. Cô chia sẻ mình rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng Roy Nguyễn trong ngần ấy năm. 

saostar-y4b9yxf4ua7f2xdn.jpg

Về phần Roy Nguyễn, nam ca sĩ chia sẻ: "Không có bất kỳ nguyên tắc nào trong việc làm bạn cùng Khánh Vân, mình nghĩ sự chân thành là chìa khóa giữ gìn tình bạn này. Khánh Vân luôn có mặt trong tất cả những cột mốc đặc biệt của cuộc đời mình, từ khó khăn đến rực rỡ nhất. Khánh Vân luôn ở bên và chia sẻ với Roy, mình yêu quý Khánh Vân lắm".

1jchl02ck91-euadxely722-prdnw2odxb3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022