Hôm qua 2/2 (giờ Ý), sau khi ghi hình, trả lời phỏng vấn, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có buổi tập luyện thực tế trên giàn trình diễn chính thức của ban tổ chức, trước khi tiến hành xác lập kỷ lục mới vào ngày hôm nay 3/2.

qcqn-1.jpgQuốc Cơ và Quốc Nghiệp đến trụ sở Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới tại Milan thực hiện ghi hình, phỏng vấn.

Trong buổi tập, khi không bịt mắt di chuyển, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thành công với thời gian 95 giây. Thế nhưng khi bịt mắt, Quốc Cơ bị lệch khỏi đường thẳng rộng 50 cm khiến Quốc Nghiệp ngã từ độ cao 2 m. Nhờ có nệm an toàn nên cả 2 đều không gặp chấn thương.

Clip Quốc Nghiệp bị ngã khi tập cùng Quốc Cơ qcqn-2.jpgqcqn-3.jpgqcqn-4.jpgqcqn-5.jpgCả hai cho biết đang khá căng thẳng và áp lực, vì lần lập kỷ lục này quá khó, lại bị giới hạn về mặt thời gian

Cả 2 vẫn tiếp tục tập đến sáng nay và sau đó nghỉ ngơi để dự kiến chính thức xác lập kỷ lục thế giới mới vào 13h (giờ Ý) cùng ngày.

Trước đó, anh em họ Giang đã nhận được lời mời của tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới sang Milan (Ý) thiết lập kỷ lục thế giới mới từ ngày 1 đến 7-2.

qcqn-6.jpg

Quốc Nghiệp đã chia sẻ việc xác lập kỷ lục cũng là cột mốc mà hai anh em khép lại sự nghiệp thi đấu. Anh nói họ vẫn duy trì nghề nhưng sẽ không tập luyện với cường độ thi đấu nữa vì sức khỏe bị ảnh hưởng và gặp quá nhiều chấn thương.

Hai anh em sẽ thực hiện động tác bịt mắt chồng đầu đi qua bậc thang chỉ có 40cm chiều rộng, đi lên 10 bậc, sau đó đi ngang qua khoảng 10m, rồi lại đi xuống 10 bậc trong vòng một phút.

qcqn-7.jpgNgười hâm mộ đã gửi lời chúc và mong "hai chàng trai vàng" làng xiếc Việt Nam thể hiện được khả năng một cách tốt nhất.

b11ccb5f666fac31f57e.jpg?width=150Nhạc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tự phá kỷ lục thế giới của chính mình

Didi (t/h) Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022