Trong Chung kết 1 chương trình Anh trai say hi, Erik thể hiện ca khúc Khiêu vũ dưới trăng. Nam ca sĩ mang đến tạo hình cổ trang với màn trình diễn treo ngược trên không khá mạo hiểm.

Sự cố bất ngờ khiến nam ca sĩ tuột tay, ngã xuống sàn. Tuy nhiên, anh vẫn giữ bình tĩnh để hoàn thành tiết mục của mình.

erik-1.jpgerik-2.jpgerik-3.jpgerik-4.jpgMàn trình diễn của Erik trong Chung kết 1 Anh trai say hi.

Sau khi chương trình lên sóng, Erik xin lỗi khán giả và bày tỏ tiếc nuối về màn trình diễn không trọn vẹn.

Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như tôi cố gắng thêm một chút nữa cộng thêm một chút may mắn để hoàn thành phần thi trọn vẹn. Tiếc là người tính không bằng trời tính. Tôi có ít thời gian để tập nhưng có thời gian rảnh là tôi lao vào tập luyện.

Tôi đã tự tạo áp lực và làm khó chính bản thân khi chỉ có một mình ở trên sân khấu, không ai hỗ trợ và phải làm mọi thứ nối tiếp nhau để tiết mục không bị nhàm chán. Và rồi cố quá thành quá cố, tôi đã thất bại khi không hoàn thành phần đu cột và ngã khiến cho mọi người phải lo lắng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Erik cho biết nhờ cú ngã anh nhận ra mình trưởng thành, bản lĩnh và mạnh mẽ. Nam ca sĩ cảm động khi nhận được tình cảm, sự yêu mến khán giả dành cho mình.

Erik là một trong 8 anh trai tranh tài tại vòng chung kết 1 Anh trai say hi. Ngay từ đầu chương trình, Erik được đánh giá cao với giọng hát nội lực, vũ đạo ấn tượng. Anh cũng thể hiện sự nghiêm túc, tâm huyết khi đầu tư cho các tiết mục trình diễn.

Tuy nhiên, các phần thi của Erik không nhận được sự bình chọn cao, thường xuyên đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng các anh trai. Khán giả cho rằng thành tích của anh trong chương trình có phần tương xứng.

Trước Chung kết 1, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ không muốn Erik chiến thắng. Hòa Minzy lý giải Erik là ngôi sao có lượng hit khủng, vocal đặc biệt, có chất riêng và ít bị trùng lặp với ai trong showbiz. Hầu như Erik ra ca khúc nào thì sẽ thành hit ca khúc đó.

Sân chơi này quá tuyệt vời để em được làm mọi thứ mình thích, được sáng tạo, được nhảy và được là chính mình. Em thực sự dành nhiều tâm huyết cho chương trình, đầu tư không chỉ mồ hôi nước mắt mà còn là tiền bạc. Tôi biết em đã rất cố gắng nhưng thành viên của một nhóm nhạc thì không phù hợp, sau chương trình tiếp tục toả sáng với hit solo mới là ok nha”, Hòa Minzy viết.

say-hi-6.jpg?width=150Nhạc
Nam ca sĩ bị tuột tay, ngã trên sân khấu chung kết Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022