Một fansite Trung Quốc của Seungri tiết lộ họ sẽ chạy quảng cáo cho kỷ niệm 16 năm ra mắt của BIGBANG, trong đó có hình ảnh của cựu thành viên.

Kế hoạch này khiến nhiều người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc tức giận, họ cho rằng quảng cáo mang nội dung trên sẽ gây ra những tổn hại nghiêm trọng cho hình ảnh của BIGBANG và cộng đồng người hâm mộ.

Người hâm mộ Hàn Quốc đang tập hợp để liên hệ với YG Entertainment - công ty đại diện của BIGBANG, công ty quảng cáo phụ trách bảng quảng cáo điện tử tại Tòa nhà Myeongdong Red Eye và cơ quan địa phương để ngăn chặn việc phát hành quảng cáo.

Các khiếu nại của họ nêu rõ việc tôn vinh kẻ phạm tội tình dục đã bị bỏ tù là vi phạm đạo đức và gây hại cho quyền phụ nữ.

nhac-1.jpgHình ảnh trong đoạn quảng cáo. Ảnh: @PhoenixProjectCVIP.

Ngược lại, một số người hâm mộ quốc tế của nam thần tượng tỏ ra kiên quyết trước ý kiến nên đề cập tới Seungri trong tất cả sự kiện liên quan đến BIGBANG, bởi di sản của BIGBANG đã được gắn liền với ca sĩ.

Điều này bất chấp sự thật Seungri đã rời làng giải trí vào năm 2019. Hơn thế nữa, đầu năm nay, BIGBANG trở lại với 4 thành viên và gặt hái nhiều thành công qua bài hát Still Life.

Tháng 8/2021, Seungri bị bắt giam với tổng cộng 9 tội danh, trong đó có 3 tội tình dục. Một trong số đó là môi giới mại dâm, cụ thể, cựu thành viên BIGBANG đã trả tiền để gái mại dâm được gửi đến các nhà đầu tư tiềm năng trong doanh nghiệp của anh ta.

Seungri bị tuyên án 3 năm tù, sau khi thú nhận tất cả tội danh của mình, bản án được giảm còn 18 tháng.

Seungri hiện trong thời gian chấp hành án. Đầu năm nay, Instagram đã xóa tài khoản của anh theo chính sách an toàn của nền tảng, điều này khiến nền tảng này không khả dụng đối với tội phạm tình dục.

idol-kpop.jpg?width=150Nhạc
Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022