Ngày 5/8, công ty quản lý của nhóm nhạc Wonder Snake bất ngờ thông báo, nữ thần tượng Iris Hijiri đã qua đời ở tuổi 21. Thông báo không nói rõ nguyên nhân ngôi sao trẻ ra đi, song qua những biểu hiện gần đây của Iris Hijiri, khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe tâm lý của cô.  

Theo trang 163, Iris Hijiri bị trầm cảm, rối loạn cảm xúc và mất ngủ nghiêm trọng. Trước khi qua đời, cô bị hành hạ bởi những tâm trạng tiêu cực trong thời gian dài, khiến cơ thể và tinh thần đều kiệt quệ. Trên trang cá nhân, bên cạnh các thông tin liên quan tới các buổi trình diễn, công việc, Iris đăng tải nhiều dòng tâm trạng thể hiện sự chán nản, thất vọng. 

anh-2-1659753733041.jpg

Nữ thần tượng Iris Hijiri (Ảnh: 163).

Sau khi Iris Hijiri qua đời, cha mẹ của ngôi sao 21 tuổi đã chia sẻ lời nhắn cuối cùng của cô: "Thật may mắn khi tôi được mọi người yêu mến. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với nhóm Wonder Snake. Cảm ơn mọi người đã ở bên cạnh tôi. Đây là những lời tôi mong muốn được nói trực tiếp với các bạn".

Trong bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội, Iris Hijiri tâm sự: "Sau khi kết thúc buổi livestream, tôi đã ngủ gật trên đường trở về nhà, đi quá 3 ga tàu. Lúc về đến nhà, tôi mới nhận ra mình đã ngủ quên trên tàu, thậm chí khi tỉnh dậy tôi còn không nhớ là mình đã chìm vào giấc ngủ. Cảm giác hơi khác so với ngày bình thường, chuyện gì đã xảy ra vậy?".

Vào ngày 14/7, cô gái trẻ đăng tải dòng trạng thái: "Thật khó để sống" và một tháng trước đó, cô bày tỏ sự thất vọng với chuyện tình cảm: "Ngay từ đầu tình yêu này đã sai hướng, em không đủ tư cách để yêu anh". 

Nhóm Wonder Snake được thành lập vào năm 2019, nhưng tới năm 2020, Iris Hijiri mới gia nhập nhóm. Theo công ty quản lý nhóm nhạc, Wonder Snake vẫn sẽ hoạt động với 2 thành viên còn lại. Hiện, cả gia đình và công ty quản lý của Iris đều mong truyền thông dừng suy diễn về nguyên nhân cái chết của nữ thần tượng 21 tuổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022