EXO chính là một trong số ít những nhóm nhạc K-pop có thể gặt hái được nhiều thành công tại nhiều nơi trên thế giới. Từ các nước ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ cho đến châu Âu, châu Á và cả châu Phi, tất cả mọi nơi EXO đều có cho mình một lượng fan đông đảo.

Vừa mới đây EXO đã khiến các fan mừng rơn khi chính thức khởi động trang Twitter của mình để có thể kết nối với người hâm mộ thế giới nhiều hơn. Ngay lập tức, đã có hơn 11 triệu đoạn tweet từ khắp nơi trên hành tinh gửi lời chúc mừng và ủng hộ đến với nhóm.

teen-trieu-tien-ung-ho-han-quoc-3.jpgVừa lập Twitter, EXO đã nhận được hơn 11 triệu lời chúc mừng trên Twitter. (Ảnh: Internet)

Trang Allkpop đã đăng tải một bản đồ thế giới với những đốm sáng màu đỏ thể hiện nơi đoạn tweet ủng hộ EXO được gửi đi. Ngoài việc nó gần như bao phủ toàn bản đồ (trừ Nga, Mỹ và Canada) thì đặc biệt nhất, có thể thấy được một vài chấm sáng nho nhỏ xuất hiện tại Triều Tiên, đất nước luôn xung đột với Hàn Quốc.

teen-trieu-tien-ung-ho-han-quoc-2.jpgBản đồ thể hiện nơi những đoạn tweet chúc mừng EXO được gửi đến. (Ảnh: Allkpop)teen-trieu-tien-ung-ho-han-quoc-1.jpgTại Triều Tiên cũng xuất hiện những đốm sáng. (Ảnh: Allkpop)

Không chỉ xuất hiện tại thủ đô Pyongyang, các chấm sáng còn rải rác ở nhiều thành phố khác của Triều Tiên. Rõ ràng, thời gian qua, sức ảnh hưởng của K-pop đến với phần còn lại của thế giới là không hề nhỏ.

Được biết vào năm 2015, Triều Tiên đã từng ban hành điều luật cấm người dân nước này nghe hoặc tiếp xúc, tương tác với bất kỳ loại hình nghệ thuật nào của Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop. Chỉ cần vi phạm, nhẹ nhất thì người dân Triều Tiên phải chịu giam trong trại cải tạo 10 năm.

teen-trieu-tien-ung-ho-han-quoc-4.gifKhi sức hút của các "oppa" là quá mãnh liệt.

Mặc dù vậy, có vẻ như sự an nguy bản thân vẫn không bằng niềm đam mê các "oppa" của teen Triều Tiên. Sức hút từ các chàng trai EXO quả nhiên không phải dạng vừa.

Xem clip những khoảnh khắc hài hước nhất của EXO:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022