Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ, rapper Lisa của BLACKPINK vừa tậu một căn hộ cao cấp ở Beverly Hills. Được biết, Lisa đã chi số tiền không nhỏ để sở hữu căn hộ này.

Lisa gây xôn xao vì tậu nhà mới trị giá trăm tỷ

Theo nguồn tin cho hay, căn hộ của nữ ca sĩ 27 tuổi là công trình vô cùng hoành tráng và có kiến trúc hiện đại. Nữ ca sĩ đã bỏ ra gần 4 triệu USD (Khoảng 100 tỷ đồng) để mua căn hộ này. Chưa biết Lisa sẽ dùng căn hộ này cho mục đích gì, nhưng nhiều đồn đoán cho rằng cô nàng sẽ chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng.

ucfskxwzia1-3swfc36wya2-lbeaxujcbw3.png Ảnh: Mansion Global.

Với mức độ nổi tiếng hiện tại của Lisa, việc nữ ca sĩ chi tiền khủng để sở hữu những tài sản giá trị cao là điều không quá bất ngờ. Có thể nói, Lisa hiện tại đang là một trong những nữ idol Kpop thành công và giàu có bậc nhất.

gtv2u7ocrn1-wbnea5n5tp2-oghrdp4kx23.jpg

Lisa về chung nhà với Shakira, Doja Cat

Truyền thông quốc tế đưa tin, Lisa đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với hãng đĩa RCA RECORDS của SONY MUSIC. Được biết, đây sẽ là đơn vị thực hiện dự án âm nhạc sắp tới của Lisa sau khi chấm dứt hợp đồng hoạt động cá nhân với YG.

Tuy nhiên, phía RCA RECORDS sẽ không làm việc trực tiếp với Lisa mà sẽ thông qua công ty quản lý của nữ nghệ sĩ là LLOUD.

RCA là hãng thu âm của Mỹ trực thuộc SONY MUSIC. Tính đến hiện tại, nhiều ngôi sao quốc tế cũng đang hoạt động dưới trướng hãng đĩa này như: Shakira, Doja Cat, SZA,...

Việc Lisa đầu quân về công ty này sẽ mở ra cánh cửa rộng hơn cho cô nàng trong việc khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Trong tương lai, có thể kỳ vọng vào những màn hợp tác của Lisa và những nghệ sĩ cùng trực thuộc hãng thu âm này.

404hwtu76w1-mvan8fycy92-byik2nnw4g3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022