ezgifcom-gif-maker-1669960486119.gif

Nữ ca sĩ người Mỹ Jessie James Decker (34 tuổi) bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho con nhỏ luyện tập thể chất quá đà (Ảnh: Page Six).

Nữ ca sĩ người Mỹ Jessie James Decker (34 tuổi) bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích khi đăng một bức ảnh chụp 3 người con nhỏ của cô, gồm các bé - Vivianne (8 tuổi), Eric Jr. (7 tuổi) và Forrest (4 tuổi). Ảnh được chụp trên một bãi biển ở Mexico trong kỳ nghỉ mới đây của gia đình nữ ca sĩ. Trong bức ảnh, người con nhỏ của Jessie mặc đồ bơi và khoe ra những múi cơ bụng.

Khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy sửng sốt trước diện mạo của những đứa trẻ. Không ít người lên tiếng cho rằng hình ảnh này là đáng lo ngại, bởi những đứa trẻ có thể đã luyện tập thể chất quá độ so với độ tuổi của mình. Một số người khác thậm chí còn cho rằng ảnh này đã bị chỉnh sửa nên những đứa trẻ mới có cơ bụng.

Trước những tranh cãi xung quanh bức ảnh này, nữ ca sĩ Jessie James Decker giải thích trong một đăng tải khác thực hiện sau đó: "Khi tôi đăng tải những ảnh từ kỳ nghỉ mới đây của gia đình, trong đó có một bức ảnh chụp bọn trẻ vui đùa trên bãi biển, tôi không hình dung trước được rằng bức ảnh ấy sẽ trở thành chủ đề tranh cãi.

Trước hết, một số người nói tôi đã chỉnh sửa ảnh và thêm hình ảnh các múi cơ vào cho bọn trẻ, suy nghĩ ấy khiến tôi buồn cười quá. Bên cạnh đó, lại có những người chỉ trích tôi vì đã để bọn trẻ luyện tập quá sức, họ cũng khiến tôi bất ngờ. Tôi nhận ra rằng thế giới của chúng ta thật kỳ lạ, mọi người cho mình quyền tự phán xét thế nào là ổn và thế nào là không ổn".

Gia đình của nữ ca sĩ Jessie James Decker (Ảnh: Page Six).

Nữ ca sĩ Jessie James Decker cho biết cô và người chồng của mình - cựu cầu thủ bóng bầu dục Eric Decker (35 tuổi) - luôn nỗ lực để nuôi dạy các con một cách cân bằng và khỏe mạnh. Việc những người con của cô luyện tập và nổi cơ bụng hoàn toàn là do các bé luyện tập thể chất một cách thường xuyên, theo sở thích cá nhân, có sự hướng dẫn của chuyên gia và không hề có chuyện các bé luyện tập quá sức hay phải chịu bất cứ áp lực nào.

Theo Jessie, cô con gái cả Vivianne của cô đang theo đuổi bộ môn thể dục dụng cụ, cô bé hăng say luyện tập để có khả năng tham gia vào các cuộc thi. Cậu bé Eric Jr. muốn trở thành một cầu thủ bóng bầu dục giống như cha, nên cũng rất chăm chỉ tập luyện. Cậu bé Forrest thích thú với vũ đạo và thường dành ra hàng tiếng đồng hồ trong các lớp học nhảy.

Jessie giải thích thêm: "Việc những người con của tôi có thể hình như những vận động viên nhí bị một số người đánh giá là độc hại. Đừng tự mình đưa ra những phán xét, những chuẩn mực như thế, thay vào đó, một số người cần học cách đón nhận những sự khác biệt bằng suy nghĩ tích cực.

Tôi rất tự hào về các con của mình và luôn khuyến khích các con theo đuổi ước mơ. Rất có thể một ngày nào đó các con tôi sẽ trở thành những vận động viên chuyên nghiệp xuất hiện tại các giải đấu, hoặc trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp đứng trên sân khấu, khi ấy, những hình ảnh các bạn thấy hôm nay sẽ không có gì là lạ lẫm nữa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022