Với chủ đề "Đất nước niềm tin và khát vọng", chương trình được dàn dựng công phu, ấn tượng với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương đất nước, truyền tải không khí đón xuân mới ấm áp, sum họp, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Tham gia biểu diễn trong chương trình, Nguyễn Ngọc Anh thể hiện ca khúc "Biển hát chiều nay" và một bản mashup đặc sắc ngợi ca tình yêu quê hương đất nước cùng ca sĩ Hoàng Tùng và bé Tuệ Mẫn.

vvt1105-1673770479691.jpg

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh (Ảnh: Vũ Toàn).

Diện một bộ váy đỏ rực, rạng rỡ, ngọt ngào như đóa đào bích mùa Xuân thể hiện ca khúc "Biển hát chiều nay", Nguyễn Ngọc Anh tâm tình, đây là ca khúc cô đã từng hát rất nhiều lần trong sự nghiệp ca hát của mình nhưng khi hát trên sân khấu "Xuân quê hương" cô không khỏi xúc động và hồi hộp.

"Sau hơn 2 năm đại dịch với biết bao ngăn cách khiến các kiều bào không thể trở về quê hương đón Xuân, sự trở về của họ lần này thực sự là một cảm xúc đặc biệt, cuộc hội ngộ xúc động và ấm áp, chính vì vậy, Ngọc Anh cũng rất nhiều cảm xúc khi hát trên sân khấu cho các kiều bào. Nhìn thấy bên dưới khán giả là gương mặt của các kiều bào, Ngọc Anh thấy biết ơn vì chúng ta đã đi qua đại dịch, người Việt năm châu đã có thể trở về, hội tụ ở quê nhà đón Xuân mới. Những xúc cảm ấy khiến nghệ sĩ biểu diễn như Ngọc Anh không khỏi rưng rưng…", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Diện một bộ váy đỏ rực, rạng rỡ, ngọt ngào như đóa đào bích mùa Xuân thể hiện ca khúc "Biển hát chiều nay".

Nguyễn Ngọc Anh tâm tình, đây là ca khúc cô đã từng hát rất nhiều lần trong sự nghiệp ca hát của mình (Ảnh: Vũ Toàn).

Để góp sức nhỏ vào thành công của chương trình Gala nghệ thuật phục vụ kiều bào ở "Xuân quê hương", Nguyễn Ngọc Anh chọn lựa trang phục biểu diễn tươi tắn, rực rỡ mà không kém phần duyên dáng. Khi hát với ca sĩ Hoàng Tùng và bé Tuệ Mẫn, cô diện một thiết kế áo dài nền nã, dịu dàng mà vẫn đầy sắc Xuân ở các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng. Nguyễn Ngọc Anh cũng cho biết, chương trình được dàn dựng và tập luyện kỹ lưỡng, công phu, Nguyễn Ngọc Anh cũng như tất cả các nghệ sĩ đều nỗ lực để có được một chương trình ấn tượng chào đón kiều bào trở về đón Xuân.

Nguyễn Ngọc Anh biểu diễn cùng ca sĩ Hoàng Tùng, bé Tuệ Mẫn (Ảnh: Vũ Toàn).

Năm 2022 là năm Nguyễn Ngọc Anh có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Sau đại dịch, đời sống nghệ thuật biểu diễn trở lại bình thường, bên cạnh lịch trình biểu diễn dày đặc, Nguyễn Ngọc Anh đã liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là các sản phẩm âm nhạc cùng chồng cô, ca sĩ Tô Minh Đức.

Mới nhất là album "Khẽ hát tình xưa" với các bản nhạc tình xưa được cặp đôi hát theo hơi thở mới mẻ, trẻ trung, tươi tắn rất được khán giả đón nhận. Nguyễn Ngọc Anh cho biết, trong năm mới cô đang có nhiều kế hoạch cho nghệ thuật để có thể hoạt động sôi nổi, mạnh mẽ hơn nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022