Xe Đạp là bản hit không hề xa lạ đối với nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, là 1 ca khúc không bao giờ cũ, sống mãi theo thời gian và khiến người nghe gợi nhớ đến mối tình đầu thời còn đạp xe, cắp sách đến trường. 

MV Xe Đạp - Thùy Chi ft. M4U (The Pink Team)

Bạn có tò mò rằng một ca khúc quốc dân của Việt Nam qua tai nghe của người Hàn thì sẽ có cảm xúc như thế nào chưa? Mới đây, cô giáo dạy thanh nhạc Hàn Quốc Yeaji cùng với Lael đã có màn reaction sân khấu biểu diễn live ca khúc Xe Đạp tại concert của Hoàng Dũng cho chính nam ca sĩ và Thuỳ Chi thể hiện. Thuỳ Chi cũng chính là nữ ca sĩ thể hiện thành công nhất ca khúc, tên tuổi của cô nàng cũng gắn liền với Xe Đạp.

Yeaji và Lael reaction sân khấu Xe Đạp (Hoàng Dũng & Thuỳ Chi) tại concert 25 (Nguồn: K-Trend)

Khi những giai điệu đầu tiên được cất lên, bộ đôi đã nhanh chóng hết lời khen ngợi về giai điệu của Xe Đạp. Cộng thêm giọng hát quá đẹp của Thuỳ Chi, Yeaji và Lael đã không ngừng cảm thán, thậm chí nổi da gà vì quá xao xuyến.

Giai điệu ca khúc và giọng ca của Thuỳ Chi khiến Yeaji cực kỳ xao xuyến

Yeaji còn đặc biệt để ý đến lời bài hát ca khúc, vô cùng phù hợp với giai điệu, đưa người nghe trở về những kỷ niệm ngày xưa cũ. Cả 2 hoàn toàn có thể tự tưởng tượng ra những phân cảnh trong bài hát, vì ai cũng có một thời thanh xuân tươi đẹp trôi qua như thế.

Xe Đạp gợi về những kỷ niệm xưa cũ tươi đẹp

Lael cũng đã nhận ra đây là một ca khúc mình đã nghe trước đó. Xe Đạp quả thật là có mức độ phủ sóng vô cùng rộng rãi không chỉ ở trong nước. Một phần có thể là vì ca khúc gốc của Xe Đạp là Sakura-iro Mau Koro (Nakashima Mika, phát hành năm 2005) cũng vô cùng nổi tiếng, nên giai điệu này trở quen thuộc đối với nhiều người, dù không biết rõ tên hay người thể hiện.

Lael đã nhận ra đây là ca khúc mình đã nghe trước đây

photo-1-1634985548173643527342.jpg

Xe Đạp là ca khúc sống mãi với thời gian, là một phần kỷ niệm của nhiều thế hệ học sinh

Nguồn, clip: YT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022