Tiktok giờ đây đã trở thành mạng xã hội phổ biến với cả trẻ em và người lớn, nơi mọi người chia sẻ và xem video của người khác. Hàng loạt trào lưu "hót hòn họt" cũng từ mạng xã hội này mà ra.

Tuy nhiên, không phải trào lưu nào từ Tiktok cũng được đón nhận vì tính tích cực và lan toả. Gần đây, một bài hát thường xuyên xuất hiện trên top thịnh hành Tiktok, được người dùng chèn vào video của mình.

Ca khúc có giai điệu bắt tai, hợp trend nhưng không rõ lời khiến có người lầm tưởng đây là nhạc nước ngoài.

1.pngBài hát này hiện đã có hơn 400 video chèn làm nhạc nền

Chỉ đến khi trở nên viral, người ta mới tìm hiểu kỹ và sốc nặng khi biết lời bài hát. Lyrics có nội dung 18+ phản cảm, lời lẽ trần trụi, nói về mối quan hệ không phù hợp với thuần phong mĩ tục.

Nhiều dân mạng truyền tai nhau thông tin đây là ca khúc do 1 nữ rapper Việt từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc rap sáng tác.

2.jpgBài hát có nội dung phản cảm, không phù hợp với đạo đức và thuần phong mĩ tục

Nhiều người lo lắng trẻ em sẽ bị ảnh hưởng và đầu độc bởi nội dung phản cảm trong bài hát khi tiếp cận ứng dụng. Số khác thì lên án gay gắt, yêu cầu thanh lọc bài hát rác, nội dung bẩn trên Tiktok.

Một số bình luận của netizen:

"Lời bài hát quá phản cảm. Sáng giờ lướt mấy lần thấy cứ nổi da gà"

"Tiktok nhiều content rác mà giờ giới trẻ thì lại tiếp xúc nhiều. Mọi người nên chủ động tự thanh lọc và lựa chọn để tránh bị ảnh hưởng xấu"

"Lướt 10 clip là hết 9 clip ghép bài này rồi mà ghép vậy thôi chứ có nghe cái lời nó là gì đâu. Ghép chỉ để được lên xu hướng thôi"

"Nghe như tiếng anh vậy mà cũng viral xong xem lời hú hồn"

"Mọi người chung ta báo cáo để bài hát này không lên mục xu hướng nữa. Như thế có thể hạn chế được lượt xem và lan tỏa"

Cách đây nửa tháng, Tiktok bị chỉ trích khi phê duyệt hàng loạt video có nội dung 18+, gợi mở vấn đề "người lớn". Những video này khiến nhiều người lo lắng nếu được phát tán rộng rãi khi mà mạng xã hội này đang thu hút được nhiều trẻ em tham gia.

tiktok-ok.jpg?width=150Yolo
Hàng loạt TikToker bị chỉ trích dữ dội vì đùa cợt sốc chuyện 18+

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022