Vào ngày 11/5, trên Facebook cá nhân một nhân vật khá có tiếng tăm trong giới showbiz, agency tại TP.HCM bất ngờ có bài đăng "bóc phốt" một mẫu nữ với lời lẽ khá gay gắt. Danh tính nhân vật bị "bóc phốt" không hề được nêu đích danh, song từ các thông tin được cung cấp như "Việt kiều Pháp", "đóng 2 MV to lắm" và cả việc người đăng xác nhận nhân vật có 1 chữ A... thì cái tên đang được dân mạng nhắc đến dường như là Amandine, mẫu nữ mang 2 dòng máu Pháp - Việt và cũng là nữ chính trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu. Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn.

04-16210533300741218682699-1621056680061384714511.png

Câu chuyện shooting

Hôm nay lần đầu tiên trong đời làm việc với mẫu hai mặt lật như bánh tráng! Làm việc qua agency nhưng trước mặt khách thì khóc than kêu agency trả em có chút xíu tiền thấp lắm luôn, không chịu quay kêu agency làm việc bậy bạ. Sau đó client phải trả thêm tiền. Rồi kêu thôi mấy chị ký với em đi, đừng ký qua agency nữa em muốn làm việc luôn với client!

And then, sau khi agency hẹn ra nói chuyện thì nó lật luôn... ohh anh có nói mà em đọc sót, em không biết tiếng việt, em là người Pháp... em kén job lắm tại em vừa đóng 2 MV to lắm nên sắp tới em nổi tiếng lắm. Nhưng em thích bên anh vì anh support nhiều nên em mới làm á. Ủa vậy mới sáng ai kêu agency làm ăn bậy bạ giờ lại kêu support???

Em là Việt kiều Pháp thì em ăn không nói có, giở thói Chí Phèo trước mặt client, đạp agency qua 1 bên để giựt client, nói dối trắng trợn. Sau khi lật agency không thành thì em quay ra kêu em không biết gì này kia? Em ok không em? Cái vẻ ngây thơ của em che đậy cái tính nết ăn bẩn ăn dơ ăn trên đầu cha người ta hả???

Chị dằn cái status này! Xong việc đi rồi chị cho hẳn tên họ em lên! Em cũng nhiều phốt lắm nhưng chưa ai dám chửi! Giờ em chọc đúng người rồi đó! Để chị xem em đi được đến đâu trong cái giới này!

Người này bày tỏ cảm giác tức giận khi làm việc với một người mẫu "lật mặt như bánh tráng". Cụ thể, người mẫu này làm việc với đơn vị trên thông qua một agency song trước mặt client (khách hàng) lại than vãn việc agency trả tiền thấp nên muốn được làm việc trực tiếp với khách hàng mà không cần phải qua một bên trung gian, khách hàng qua đó cũng đã trả thêm tiền cho mẫu nữ này.

Sau đó, khi làm việc lại với agency thì mẫu nữ nói trên lại "lật mặt" và cho rằng mình không hiểu rõ do mình là Việt kiều Pháp, không hiểu rõ và viết rõ tiếng Việt. Người này cũng cho biết mẫu nữ trên thông tin rằng cô đang chuẩn bị xuất hiện trong 2 MV "lớn" và tự tin cho rằng mình chuẩn bị rất nổi tiếng.

Status kết thúc bằng loạt ngôn từ khá nặng nề dành cho mẫu nữ nói trên với các từ như "ăn không nói có", "giở thói Chí Phèo" để ăn vạ, "nói dối trắng trợn", "ăn bẩn ăn dơ ăn trên đầu....". Chủ status cũng cho biết khi xong việc sẽ bóc phốt hẳn họ tên của cô gái này lên.

01-1621053356807389494900.png
02-1621053356850619291082.png

Dưới phần bình luận, một số thông tin được cung cấp thêm về danh tính nhân vật trên. Có thể thấy, nhân vật này không phải mới lần đầu "gây thù chuốc oán". Từ phần trạng thái lẫn dòng bình luận bên dưới, chúng ta có thể hình dung nhân vật đang được "bóc phốt" là một mẫu nữ còn khá trẻ, là Việt kiều Pháp, đã xuất hiện trong 2 MV nổi tiếng của các nghệ sĩ lớn. Bên cạnh đó, danh tính của cô gái này cũng được hé lộ một phần có tên bắt đầu bằng "Am..." cũng như việc cô khá nổi tiếng trên nền tảng MXH Instagram.

Xâu chuỗi lại các dữ kiện trên, câu trả lời có vẻ như đang hướng đến 1 người: Amandine, nữ chính vừa xuất hiện trong MV đạt top 1 trending của Đen Vâu - Trốn Tìm. Cô nàng Amandine sinh năm 1992, có tên tiếng Việt là Thuỳ Trinh và mang 2 dòng máu Việt - Pháp. Cô được sinh ra và lớn lên ở Thủ đô Paris, nước Pháp và mới trở về Việt Nam không lâu trước đây. 

Hiện tại, cô sống và làm việc tại TP.HCM trong lĩnh vực thời trang, thiết kế ẩm thực và người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Amandine cũng nổi tiếng với tài khoản Instagram gần 60 nghìn người theo dõi với phong cách chuẩn "quý cô Paris" được nhiều người yêu thích. Tất cả thông tin đều trùng khớp.

photo-1-1621053519704218455525.jpg

Việc cô tuyên bố xuất hiện trong 2 MV lớn cũng khá trùng khớp với việc Amandine xuất hiện trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu vào ngày 13/5 và gây ấn tượng không nhỏ, góp phần vào sự thành công chung của sản phẩm âm nhạc này. MV còn lại vẫn chưa rõ là sản phẩm nào, tuy nhiên trước đó, Amandine cũng xuất hiện trong MV Cần Gì Hơn của JustaTee và Tiên Tiên.

Chúng tôi đang liên lạc với các bên để làm rõ thêm sự việc.

photo-1-16210555037471921444314.jpg

Ảnh: chụp màn hình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022