Chỉ sau ít ngày từ khi ra mắt MV Từ hôm nay gây nhiều tranh cãi về giọng hát, Chi Pu đã chính thức tung MV debut Cho ta gần hơn - chính thức lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sản phẩm mới của Chi Pu chắc hẳn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý sau ồn ào về MV đầu tiên cách đây không lâu. Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là những phát hiện bất thường về MV Cho ta gần hơn khi được đăng trên Youtube.

MV Cho ta gần hơn - Chi Pu:

Theo đó, sau ít giờ ra mắt, một người chụp được khoảnh khắc MV mới của Chi Pu chỉ có hơn 1,7 nghìn lượt view, trong khi đó số lượt dislike (không thích) là 13 nghìn và lượt like (thích) lên đến 35 nghìn lượt.

Chi tiết bất thường này làm dấy lên nghi vấn có sự can thiệp bí ẩn, "hack" like ảo khiến con số trở nên chênh lệch rất lớn và rất khó hiểu.

kul_news_chi-pu-6.jpgSự chênh lệch về lượt view, dislike (không thích) và like (thích).kul_news_chi-pu-4(1).jpgkul_news_chi-pu-5(1).jpgTrước đó, Chi Pu tự tin hát live hai ca khúc của mình và khoe vũ đạo cùng vũ đoàn.kul_news_chi-pu-1(1).jpgkul_news_chi-pu-2(1).jpgkul_news_chi-pu-3(1).jpgTuy nhiên, có rất nhiều bình luận đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên hát nhép.

Chi Pu lại bị nghi ngờ hát nhép trong lần đầu hát live ca khúc từng gây tranh cãi?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022