Tiếp nối 2 series diễn ra thành công vào cuối năm 2022, Live in nature - Hát giữa thiên nhiên tiếp tục đến Hàn Quốc. Đây là chuỗi chương trình nằm trong dự án hợp tác giữa ê-kíp Việt Nam và Tổng cục du lịch Hàn Quốc mang tên Xin chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do.

Chương trình được ghi hình giữa khung cảnh thiên nhiên tại tỉnh Gangwon-do với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam: Cara, Andiez, Phúc Bồ, Lục Huy, Roy cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc: Kisu, bộ đôi HoonDoo...

img1940-edited-1679721738360.jpeg

Dàn nhghe65 sĩ tham gia chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn theo hình thức "busking" (nghệ thuật biểu diễn đường phố) - hoạt động biểu diễn nghệ thuật tự do khá phổ biến tại Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên một ê-kíp Việt Nam đưa nghệ sĩ Việt trình diễn theo phong cách "busking" giữa Hàn Quốc.

Trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Gangwon-do (vùng đất nằm ở phía Đông của Seoul), các ca sĩ có màn biểu diễn thăng hoa và đầy cảm xúc. Ca sĩ Cara - một trong các nghệ sĩ tham gia chương trình - cho biết đó là cảm giác "rất khó tả" khi được hát trong không gian âm nhạc "mở", giữa khung cảnh mùa xuân bình yên, thơ mộng dưới chân núi Seorak.

"Tôi chưa từng diễn ở một nơi lạnh thế này. Trước đây, tôi từng quay MV chứ chưa từng hát ở nơi lạnh nên cũng được mọi người dặn dò giữ ấm cổ họng để có thể hát thật tốt", Cara chia sẻ.

Năm 2017, Cara nhận được sự chú ý nhờ đóng cặp với Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh, cũng ghi hình tại Hàn Quốc. 

Ca sĩ Cara biểu diễn trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong chương trình, Cara quyết định làm mới bản hit "Thôi miên" - ca khúc đã đưa cô đến gần hơn với khán giả. Dàn nghệ sĩ, ca sĩ với đa dạng cá tính âm nhạc cũng góp phần giúp chương trình trở nên thú vị hơn. 

Ca sĩ Lục Huy cho biết các nghệ sĩ khá thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu trình diễn cùng nhau theo hình thức "busking" nên rất hào hứng.

Chương trình dự kiến phát sóng 2 tập. Trong tập 1 ra mắt ngày 26/3, các nghệ sĩ trẻ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ mang đến những ca khúc tình cảm lãng mạn và khai thác khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi Seorak, song song đó giới thiệu về mô hình biểu diễn đường phố "busking" đặc trưng tại "xứ sở kim chi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022