Những năm gần đây, Nam Em là "người đẹp đi hát" thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả. Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn như những tên tuổi khác nhưng Nam Em lại được rất nhiều bầu show mời hát ở những tụ điểm phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật. 

wi114ke5a81-g2omneigf52-d993xv5ex23.jpg

Tuy nhiên, thời gian qua, tần suất biểu diễn tại phòng trà của Nam Em trở nên khá khan hiếm, điều này khiến không ít khán giả thắc mắc. Trong một buổi livestream cùng chồng sắp cưới mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang đã chính thức có những chia sẻ về vấn đề này.

Cụ thể, khi đọc được một bình luận thắc mắc từ khán giả, chồng sắp cưới Nam Em thay mặt cô để trả lời: "Phòng trà giá rất thấp, hát nhiều đôi khi lại bị mang tiếng là phải nhờ vả, nên quyết định hạn chế và tùy vào mức độ thân thiết với phòng trà thì sẽ đi, còn không thì thôi, bỏ"

Sau đó, Nam Em trực tiếp trải lòng cùng người hâm mộ: "Giống như hát phòng trà mọi người thấy vậy chứ tiền đâu có nhiều, chủ yếu là được gặp mọi người, gặp fan vui vẻ thôi, chứ đâu có tiền nhiều đâu". Thông qua chia sẻ, có thể thấy một trong những lý do quan trọng khiến Nam Em cũng như chồng sắp cưới cân nhắc về quyết định nhận lời hát phòng trà đó chính là vì cát xê quá thấp. 

iikwik4gzp1-hi6uyjroc72-iz3r0x8dxq3.jpg

Tuy nhiên, cô nàng lại không phải là cái tên để những sân khấu lớn "săn đón", mời cô hát trong những đêm diễn hoành tráng với lượng khán giả đông đảo bởi Nam Em không phải là ca sĩ chuyên nghiệp như nhiều tên tuổi khác. 

Việc Nam Em không nhận mình là ca sĩ từng được cô nàng chia sẻ cách đây khá lâu: "Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải ‘A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình’. 

Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu mà được ra đường mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết".

zxxtvr3vge1-hiraq8ofdo2-rw6qlscmf93.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022