Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam ca sĩ Lâm Chí Dĩnh đã chính thức trở lại showbiz sau khoảng thời gian tạm dừng hoạt động vì vụ tai nạn giao thông xảy ra 2 năm trước.

Cụ thể, Lâm Chí Dĩnh đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tenderness Out of Control. Chia sẻ về sự trở lại của mình, Lâm Chí Dĩnh cho biết: "Rất lâu rồi tôi mới ra mắt một ca khúc mới. Hy vọng ca khúc này sẽ mang đến cho mọi người một bầu không khí vui vẻ và năng lượng. Sau khi cân nhắc giữa hàng chục ca khúc, tôi đã quyết định chọn Tenderness Out of Control để ra mắt cho sự trở lại của mình", Lâm Chí Dĩnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh cũng bật mí về kế hoạch sắp tới của mình: "Tôi muốn được gặp gỡ người hâm mộ của mình bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên vì hiện tại, thể lực của tôi vẫn chưa hồi phục được 100%. Thế nên các bạn hãy cố gắng cho tôi thêm thời gian nhé. Trước mắt, tôi sẽ chuẩn bị ra mắt thêm một ca khúc nữa".

6h7mf5jtrt1-s4aji624eo2-5utm3oj7983.png

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Đài Loan vào những năm 2000. Ra mắt thành công với vai trò ca sĩ, Lâm Chí Dĩnh đã sở hữu loạt thành thành tựu đáng nể, được đông đảo khán giả yêu mến. Không những vậy, anh cũng cực kỳ nổi tiếng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, kinh điển nhất có thể kể đến bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh gắn liền với tuổi thơ nhiều khán giả Việt Nam.

Tháng 7/2022, làng giải trí xứ Đài được phen chấn động trước thông tin Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc ô tô của nam ca sĩ bốc cháy ngùn ngụt, vô cùng nguy hiểm.

emg5apme9o1-0vaqsg929b2-t8kkbep4gd3.png

Sau vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh được chẩn đoán bị gãy xương mặt, gãy xương quai xanh và chấn thương hộp sọ. Nhiều khán giả đã vô cùng thương xót cho Lâm Chí Dĩnh vì anh vốn sở hữu gương mặt điển trai, được mệnh danh "không tuổi". Những chấn thương từ tai nạn ít nhiều đã ảnh hưởng đến gương mặt của nam ca sĩ.

Tuy nhiên gần đây, Lâm Chí Dĩnh đã lấy lại được phong độ nhan sắc của mình. Thời điểm hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn là ngôi sao được đông đảo khán giả Đài Loan yêu mến. Nam ca sĩ ghi điểm với tính cách thân thiện, giản dị cùng đời tư sạch sẽ, không ồn ào.

vakm7ji1ky1-hrmi2njffg2-t52tlvk4093.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022