Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng bất ngờ trước hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng một thời Chaitian đang hát rong trên đường phố. Chaitian là nam ca sĩ có sự nghiệp thành công tại Hong Kong, nhưng anh đã chuyển đến Thái Lan sinh sống vì gặp nhiều biến cố. Gần đây, anh bắt đầu quay về Đại lục và tổ chức các đêm diễn để kiếm tiền.

kuuglhu2up1-70ksrdv23v2-sb9nrnly5e3.png

Trong đoạn clip được đăng tải, Chaitian ăn mặc rất đơn giản với áo phông và quần short. Nam ca sĩ cùng với một số người bạn đã biểu diễn các tiết mục thu hút sự chú ý của người qua đường.

Được biết, đây là tiết mục biểu diễn ngẫu hứng của Chaitian khi anh đang đi dạo trên đường phố. Giọng hát nội lực và cảm xúc của Chaitian đã thu hút nhiều khách qua đường nán lại để xem. Rất nhiều tràng pháo tay và sự khen ngợi đã được dành cho nam ca sĩ.

3mdp1oq3jt1-bujd5enmlb2-tm0nb09h4b3.png

Vào năm 2005, Chaitian được quản lý nổi tiếng trong showbiz Hoa Ngữ là Huang Pago nâng đỡ và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Anh được yêu mến nhờ giọng hát đặc biệt và những bản tình ca lay động người nghe.

Cũng trong năm 2005, Chaitian nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại nhiều lễ trao giải. Sự nghiệp của nam ca sĩ ngày càng lên hương với những đêm diễn luôn đầy ắp khán giả.

Tuy nhiên một thời gian sau, Chaitian tâm sự mình gặp nhiều biến cố như bị lừa dối, phản bội và lợi dụng. Anh rơi vào trạng thái trầm cảm và từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống bằng cách nhảy sông. Tuy nhiên anh đã vượt qua được giai đoạn tiêu cực và quyết dịnh đến Thái Lan sinh sống.

Gần đây, Chaitian xác nhận với fan rằng sẽ quay lại hoạt động tại Đại lục. Hiện tại, anh đã lên kế hoạch cho những dự án, những đêm diễn trong tương lai của mình để phục vụ người hâm mộ.

dapd1h2mn71-tjr0kuhkmb2-sui0g93qal3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022