Gần đây, mạng xã hội Thái Lan xôn xao vì một cô gái bán gà rán trong khu chợ đêm nổi tiếng. Điều khiến cô gái này nổi tiếng không phải vì món gà, mà chính là nhan sắc của cô quá giống với nữ thần tượng Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK.

jtak7wcvj41-146m146ncy2-37yux9ezhn3.jpg

Trong những đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt với những đường nét y hệt Lisa. Dù được các khách ghé mua quay lại bằng camera thường nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn tỏa sáng.

Thậm chí, một số đài truyền hình Thái Lan đã mời cô gái này xuất hiện trên các chương trình phỏng vấn. Theo đó, cô gái này tên là Yi Wa, và công việc bán gà rán là để phụ giúp mẹ. Yi Wa cho biết những ngày gần đây thì lượng khách đến mua tăng rất nhiều tuy nhiên cô không hề suy nghĩ sâu xa mà chỉ nghĩ do mình may mắn.

Sau khi được nhiều người biết đến vì gương mặt giống Lisa thì bản thân cô cũng tỏ ra bất ngờ. Yi Wa cho biết mình cảm thấy vui vì nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cô nàng cũng tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Lisa vì là người Thái Lan nổi tiếng trên toàn cầu.

Câu chuyện của Yi Wa đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều khen ngợi nhan sắc mộc mạc, giản dị của cô nàng. Ngoài ra, sự lễ phép và khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn của Yi Wa cũng khiến người đối diện có cảm tình.

Nhiều người tin rằng với sự nổi tiếng này, cửa hàng gà rán của Yi Wa sẽ ngày càng đông khách đến ủng hộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022