Mới đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng với video ngắn đặc biệt đến từ vị trí mẹ của Sơn Tùng. Cụ thể, “mẹ Bình” - cái tên thân thương với cộng đồng fan Sơn Tùng dành cho mẹ của Sơn Tùng - đã gây bão trên các mạng xã hội khi đăng tải một đoạn video bắt trend với bản hit mới nhất của “giai yêu”.

Mẹ Sơn Tùng hát hit của con trai cực đáng yêu!

Trong đoạn clip có thể thấy mẹ của Sơn Tùng hát và nhún nhảy theo giai điệu của Đừng Làm Trái Tim Anh Đau cùng dòng caption dễ thương “Chúc mừng zai iu đạt 50 triệu lượt xem và 11 triệu lượt theo dõi”. Cô không ngần ngại thể hiện sự tự tin và niềm đam mê của mình với âm nhạc và vũ đạo, truyền một nguồn năng lượng tích cực.

Đáng chú ý ngồi cạnh “mẹ Bình” còn có một cô gái xinh xắn, tuy nhiên không để netizen có thời gian thắc mắc, fan Sơn Tùng đã tận tình giải đáp đó chính là cháu gái họ của Sơn Tùng. Cả hai bác cháu hát hò thực sự rất đáng yêu, nhất là với giai điệu vui nhộn sẵn có của Đừng Làm Trái Tim Anh Đau!

photo-2-1720081135720537237408.gif

Mẹ Sơn Tùng và cháu họ ca hát vui vẻ.

- Video sắp tới cô phải “đu trend" nhạc của MONO cho hai con trai cưng luôn mà đỡ tị nạnh nhau.

- Mẹ hát còn nghe được chứ bố Thiện (bố Sơn Tùng M-TP) hát quên luôn bản gốc.

- Nhìn mẹ và cháu Bông dễ thương quá đi ạ!

- Mẹ ơi còn nhận dâu không ạ?

Trên kênh TikTok của “mẹ Bình", cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống gia đình, sử dụng loạt ca khúc của Sơn Tùng M-TP cũng như MONO khiến cư dân mạng thích thú.

Ngoài ra, bố mẹ của Sơn Tùng M-TP vẫn luôn ủng hộ nam ca sĩ cũng như em trai MONO bằng cách tham dự các buổi họp báo, sự kiện quan trọng của hai con trai. Bà cũng thường xuyên bày tỏ sự tự hào và không ngần ngại thể hiện tình yêu thương cho hai nam ca sĩ trước khán giả. Quả thật có “bố Thiện - mẹ Bình” làm hậu phương, 2 “giai yêu” Sơn Tùng - MONO cứ thỏa sức tung bay!

photo-1-17200811345721905234044.jpg

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2024 của Sơn Tùng M-TP, sau ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai. Dù cái tên nghe có vẻ "suy", nhưng nội dung MV lại rất vui tươi, tích cực. Điệu nhảy đơn giản nhưng dễ thương và trẻ trung cũng khiến netizen mê mẩn bắt trend. Đừng Làm Trái Tim Anh Đau đạt mốc 52 triệu lượt xem nối tiếp Chúng Ta Của Tương Lai gia nhập hội các MV trên 50 triệu view của nam ca sĩ gốc Thái Bình. MV vẫn chễm chệ vị trí top 1 trending dù nhiều ngôi sao Vpop cũng đã ra mắt sản phẩm khá thành công.

MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau - Sơn Tùng M-TP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022