Vào ngày 11/5, tức chưa đầy một tháng nữa, liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm sẽ chính thức diễn ra ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). Hiện tại, khán giả đang vô cùng háo hức bởi trước đó Mỹ Tâm tiết lộ cô không chỉ trình diễn các bản hit mà còn mang đến những sáng tác mà fan chưa bao giờ nghe mình hát. Ngoài ra, nhiều người cũng tò mò về khách mời trong liveshow lần này. 

Mỹ Tâm hé lộ khách mời trong liveshow “My Soul 1981” 

Tối hôm qua (19/4), Mỹ Tâm tiếp tục tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Khi fan thắc mắc về khách mời sẽ tham gia “My Soul 1981”, nữ ca sĩ đã từ chối tiết lộ một cách khéo léo:"Trong mỗi một liveshow, tôi thường muốn làm những thứ bất ngờ. Lần này chính tôi cũng cảm thấy bất ngờ luôn. Tôi sẽ không nói cho các bạn là nghệ sĩ nào, hoặc có thể không có thì sao". 

Mỹ Tâm khẳng định khán giả phải đến xem show thì mới biết khách mời là ai. Nữ ca sĩ cố tình giấu vì muốn người hâm mộ tò mò sau đó là cảm thấy vui và bất ngờ khi thưởng thức liveshow. "Nghệ sĩ khách mời lần này chắc các bạn sẽ không đoán được đâu", Mỹ Tâm nói. 

9k9xzz3wny1-l4hlsaqfwc2-3ueaeizvae3.jpeg Mỹ Tâm giữ kín danh tính khách mời trong "My Soul 1981" ở Hồ Tràm. 

Được biết, ở những liveshow “My Soul 1981” tổ chức trước đó, Thịnh Suy, Vũ., Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Binz là các nghệ sĩ đặc biệt mà Mỹ Tâm mời đến đêm nhạc của mình. 

Liveshow “My Soul 1981” ở Hồ Tràm gặp sự cố bán vé

Tối hôm nay (20/4), Mỹ Tâm sẽ mở bán vé “My Soul 1981” trở lại sau khi gặp sự cố quá tải ở đợt bán vé đầu tiên vào ngày 16/4. 

Trước đó, nữ ca sĩ mở bán vé thông qua một ứng dụng ví điện tử. Tuy nhiên sau vài phút mở cổng, lượng truy cập khủng từ người dùng đã khiến ứng dụng này bị quá tải. Khán giả không thể truy cập vào trang web, số khác may mắn hoàn thành các bước mua vé nhưng lại không thể thanh toán do hệ thống bị treo.

ch18w5su9a1-rs7yiku2a72-tep3b9e5t63.jpg Mỹ Tâm thay đổi đối tác bán vé “My Soul 1981” sau khi gặp sự cố. 

Ngay khi xảy ra sự cố này, Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi khán giả thông qua livestream đồng thời đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Ekip cũng quyết định thay đổi đối tác bán vé khác, từng có kinh nghiệm trong việc phân phối vé cho liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm ở Hạ Long. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022