Trưa ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift chính thức trình làng album phòng thu thứ 11 trong sự nghiệp mang tên "The Tortured Poets Department: The Anthology". Đĩa nhạc bao gồm 31 track đều là các sáng tác mới, được Taylor miêu tả là một sản phẩm có ý nghĩa quan trọng mà cô cần phải thực hiện. 

Trong đó, ca khúc "Cassandra" gây chú ý khi lời bài hát khiến nhiều người nhớ lại scandal ầm ĩ xảy ra cách đây 8 năm giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian. 

Taylor Swift nhắc lại ồn ào 'rắn độc" 

Quay lại năm 2016, Kanye West từng dùng từ "b*tch" khi nhắc đến Taylor Swift trong ca khúc "Famous" đồng thời lồng ghép hình ảnh nữ ca sĩ khỏa thân vào MV này. Cụ thể, câu hát có nội dung "I made that b*tch famous (Tôi đã giúp con khốn đó trở nên nổi tiếng)" khiến Taylor phải lên tiếng vì bức xúc. Đáp lại, Kanye West và Kim Kardashian tung một file ghi âm khẳng định anh đã thông báo trước cho Taylor và được cô đồng ý. Hành động khiến nghệ sĩ sinh năm 1989 bị công chúng quay lưng. Họ gọi cô là "rắn độc" vì nói dối. 

gdp5alojt81-vnlxblngrv2-r2jmbgecw43.jpg Taylor Swift bị công chúng gọi là "rắn độc" vì trò bịp của Kanye West. 

Tưởng chừng sự việc đã ngủ yên thì đến năm 2020, một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện dài 25 phút giữa Kanye West và Taylor Swift bất ngờ bị lộ ra. Trong đó, Taylor đã thẳng thắn bày tỏ sự khó chịu, nhấn mạnh việc cô không thích bị đồng nghiệp gọi bằng từ tục tĩu ở lời bài hát. Sau khi chứng minh đoạn ghi âm năm 2016 bị cắt ghép, nữ ca sĩ chính thức được minh oan. 

Theo đó, trong sáng tác mang tên "Cassandra" thuộc album phòng thu vừa ra mắt hôm nay, Taylor Swift đã hát về việc không ai chịu tin tưởng cô vào thời điểm khủng hoảng nhất sự nghiệp: "Tôi từng cố gắng nói với mọi người rằng bọn họ đã thả rắn vào nhà của tôi mà. Rất tiếc khi phải nói điều này. Nhưng giờ thì các bạn đã tin tôi chưa?". 

ixbvg0s8q81-79uc1l27ol2-y6tiyut2v33.png Một đoạn lời bài hát "Cassandra" mà Taylor Swift vừa ra mắt. 

Taylor Swift gọi tên Charlie Puth trong album mới 

Trong ca khúc "The Tortured Poets Department", Taylor Swift gây bất ngờ khi nhắc đến tên của Charlie Puth. Cụ thể, nữ ca sĩ đã viết câu hát: "We declared Charlie Puth should be a bigger artist" (Tạm dịch: "Chúng ta tuyên bố Charlie Puth nên trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng hơn").

6g9qmbjztc1-dhgbez27722-60z9xx8xr03.jpeg "The Tortured Poets Department: The Anthology" được Taylor miêu tả là một sản phẩm có ý nghĩa quan trọng

Trong quá khứ, Charlie Puth từng dính nghi vấn đá đểu Taylor Swift. Cụ thể, anh đã bóng gió việc bản hit "ME!" của Taylor sao chép ca khúc "Next To Me" của ca sĩ Emeli Sande. Việc Taylor bất ngờ gọi tên Charlie Puth có chăng là để xóa bỏ tin đồn năm xưa? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022