Thực hiện hình khi bé Bảo An chỉ mới 3 tuổi, “Xúc Xắc Xúc Xẻ” được thực hiện cùng chú ruột là nghệ sỹ sân khấu Phi Long đăng tải lên YouTube vào đầu năm 2011.

Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, MV “Xúc Xắc Xúc Xẻ” đã mang về cho Bảo An giải thưởng POPS Awards 2014 với hơn 46 triệu lượt xem cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Thời điểm đó, video ca nhạc đang gây sốt trên truyền thông cũng như có lượt view đủ cao để so sánh với sản phẩm của bé Bảo An chỉ có MV “Em của ngày hôm qua” do Sơn Tùng MTP thể hiện. Sau gần hai năm, lượt xem của “Xúc Xắc Xúc Xẻ” chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Tính đến ngày 21/6/2016, MV này đã đạt 101,455,242 lượt xem trong khi “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng MTP chỉ đạt mức 76,663,415 lượt.

mv-cua-co-be-3-tuoi-vuot-mat-mv-cua-son-
MV "Xúc Xắc Xúc Xẻ" của bé Bảo An cán mốc lượng xem kỷ lục. Ảnh cắt từ Youtube.

Tốc độ tăng trưởng lượt xem của “Xúc Xắc Xúc Xẻ” bật lên hơn hẳn của “Em của ngày hôm qua” một phần bởi nội dung thiếu nhi rất tiềm năng và hoàn toàn không có sự lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác. Thành tích này của “Xúc Xắc Xúc Xẻ” thực sự đáng nể và ngay cả các sản phẩm của nghệ sỹ lớn trong showbiz Việt khó bắt kịp.

Không dừng lại chỉ với “Xúc Xắc Xúc Xẻ”, MV “Bé Chút Chít”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, được Bảo An ghi hình cùng với nghệ sỹ Phi Long do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện cũng tiệm cận với kỉ lục 100 triệu lượt xem với hơn 99,5 triệu lượt xem và được dự đoán sẽ đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn sắp tới. “Bé Chút Chít” cũng là MV đạt giải thưởng MV ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất của POPS Awards 2015. Đây thực sự là một thành tích đáng nể đối với một tài năng chưa đầy 10 tuổi như Bảo An.

mv-cua-co-be-3-tuoi-vuot-mat-mv-cua-son-
MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng MTP đã bị MV của Bảo An bỏ lại khá xe về lượng người xem. Ảnh cắt từ giao diện Youtube.

Bảo An thời gian gần đây không còn là một cái tên xa lạ đối với các khán giả nhí thường xuyên theo dõi các chương trình thiếu nhi. Năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là sự hậu thuẫn của các nhạc sỹ tên tuổi trong các sản phẩm âm nhạc của bé như: Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Quốc Việt…, Bảo An trở thành một trong những gương mặt nhí nổi trội bật nhất và là lựa chọn số một của các nhà sản xuất chương trình dành cho trẻ nhỏ. Gần đây nhất Bảo An cũng là gương mặt quen thuộc của series âm nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá với hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 6 tháng phát hành cũng trên nền tảng kỹ thuật số.

mv-cua-co-be-3-tuoi-vuot-mat-mv-cua-son-
Bé Bảo An.

Sự kiện cán mốc kỷ lục video đầu tiên đạt 100 triệu không chỉ có ý nghĩa đối với Bảo An mà con số này cũng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với thị trường giải trí kỹ thuật số trong nước.

“Chúng ta hoàn toàn không lỡ nhịp với tốc độ phát triển so với mặt bằng chung của khu vực hay thế giới. Đặc biệt là với một video mang nặng tính địa phương bởi hát bằng ngôn ngữ tiếng Việt như “Xúc Xắc Xúc Xẻ” thì đạt được 100 triệu chứng tỏ tiềm năng từ phía người xem trong nước cực kỳ lớn. Một tín hiệu tốt khẳng định xu hướng nghe nhìn trên các nền tảng kỹ thuật số đang chiếm ưu thế và dự vào sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới tại Việt Nam”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Hà Tùng Long

Tag :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022