Vừa qua, MONO đã có mặt trình diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Nam ca sĩ nhận được sự chú ý ngay từ khi thông tin anh chàng tham gia biểu diễn được công bố.

Xuất hiện trên sân khấu, MONO gây ấn tượng với ngoại hình sáng láng và nụ cười tràn đầy năng lượng. Vẫn như mọi khi, nam ca sĩ mang đến những ca khúc hit của mình như: Em là, Waiting For You,...

saostar-zci3ro2a9syqyz55.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MONO di chuyển ra về sau khi hoàn thành đêm diễn trên. Đáng chú ý, thay vì lên thẳng xe và ra về, MONO đã ghi điểm trong mắt cư dân mạng khi luôn nán lại để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ của mình. 

Theo những khoảnh khắc được chia sẻ, dù bị lực lượng an ninh và khán giả xung quanh vây kín, thế nhưng MONO vẫn ngoảnh mặt về sau chỉ để giao lưu với FC của mình. Không những thế, MONO còn cho thấy sự quan tâm đến người hâm mộ khi đứng dặn dò fan khá lâu, thu hút đông đảo sự chú ý. 

saostar-86ruendg6rl8kjwu.gif

Đặc biệt, khi thấy sự nguy hiểm chuẩn bị ập đến với fan, MONO đã không ngại việc "ra tay" nhắc nhở fan phải cẩn thận, sự thân thiện và tinh tế của MONO ngay lập tức đã khiến không ít fan nữ phải "liêu xiêu". Trái ngược với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, cool ngầu mỗi khi đứng trên sân khấu, thoát khỏi ánh đèn MONO luôn giản dị và hài hước mỗi khi giao lưu cùng khán giả của mình. 

saostar-fqw75bx0v8yb1v2u.gif

Là tân binh thành công của Vpop thời điểm hiện tại, mặc dù đi hát chưa lâu, thế nhưng tên tuổi của MONO đã ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt. Với sức ảnh hưởng của ca khúc Waiting For You, MONO là cái tên cực "đắt show" ở thời điểm giữa năm 2022 cho đến nay, nam ca sĩ đã liên tục chạy show khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong nước. Việc này giúp cho tên tuổi của nam tân binh ngày một phủ sóng rộng rãi, mang về kha khá lượng fan hâm mộ. 

saostar-zs0hkl4aet69yzrq.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022