Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Lệ Quyên tại một phòng trà nổi tiếng. Nổi tiếng là "nữ hoàng phòng trà", các đêm diễn của Lệ Quyên dù không rơi vào những ngày cuối tuần nhưng lượng khán giả đến xem nữ ca sĩ biểu diễn vẫn rất đông đúc. 

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm đen chất liệu da bóng đầy quyến rũ, Lệ Quyên khiến dân tình không thôi tấm tắc trước nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng vóc dáng thon gọn ở tuổi 42. Nữ ca sĩ đã lần lượt trình diễn những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của mình cũng như gửi tặng đến khán giả những bản bolero nổi tiếng. 

Đặc biệt, trong đêm diễn này, Lệ Quyên cũng không quên thể hiện ca khúc Giã từ - một ca khúc Bolero nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến thông qua giọng ca của Lệ Quyên. Dù đây chỉ là đoạn clip được quay bằng điện thoại của khán giả đi xem show trực tiếp, nhưng Lệ Quyên vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng trầm trồ trước giọng hát live mượt mà như "nuốt đĩa". 

6cjiaz3g5z1-01dkxiu0012-nzgo611g5c3.jpg

Được xem là một "đóa hồng" đặc biệt trong dòng nhạc Bolero, từ cách hát cho đến cách xử lý của Lệ Quyên khi thể hiện ca khúc này cũng mang đậm màu sắc rất riêng, khó nhầm lẫn. Giọng hát nức nở kết hợp cùng phong cách trình diễn đầy sang trọng của Lệ Quyên khiến dân tình không ngừng tấm tắc, đây cũng chính là lý do giúp cái tên Lệ Quyên luôn giữ vững được sức nóng trong các đêm nhạc tại phòng trà suốt hơn chục năm qua. 

2uyg2urg1l1-t43qsljjpd2-53655rd78p3.jpg

Bên dưới màn trình diễn, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho giọng hát live như "đúc khuôn" với bản thu âm của Lệ Quyên. Không chỉ có giọng hát tốt, tư duy xử lý ca khúc riêng biệt mà Lệ Quyên còn ghi điểm trong mắt khán giả với phong cách biểu diễn sang trọng, quý phái. 

14jktp73te1-ttdst7feup2-w0hms8w4ft3.pngh3tdfa8cya1-1ooxv3bf1z2-qwgl411ozh3.png

Bên cạnh việc thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước, khoảng cuối năm 2022 vừa qua, Lệ Quyên cũng đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện. 

saostar-5j1yhmy1obafx2if.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022