BLACKPINK đang là một trong những ngôi sao Kpop đình đám thế giới, sở hữu danh tiếng toàn cầu và dẫn đầu làn sóng Hallyu. Đây là điều mà người hâm mộ Kpop đều có thể thấy được, thông qua những con số thành tích mà nhóm đạt được, cùng sự quan tâm của truyền thông hướng về 4 cô gái. Chính vì sở hữu mức độ phổ biến rộng rãi, lại có fandom hùng hậu, nên việc các cô gái nhà YG Entertainment có nhiều antifan cũng là điều dễ hiểu. Trở thành nghệ sĩ là việc "làm dâu trăm họ", chưa nói gì đến ngôi sao Kpop đang vươn tầm quốc tế như BLACKPINK.

photo-1-16125364526191052381997.jpg

BLACKPINK bị antifan tấn công như... cơm bữa

Bởi lẽ đó, việc cả nhóm BLACKPINK hay các thành viên bị antifan tấn công trên MXH là chuyện... cơm bữa. Mới đây, trên một diễn đàn Kpop, người hâm mộ đã bàn tán xôn xao và thích thú trước một bình luận của người hâm mộ bảo vệ cho thành viên Rosé, khi nữ ca sĩ bị tấn công bởi antifan. Cụ thể, đã xuất hiện một bài đăng với ý nói xấu giọng ca chính của BLACKPINK. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ đã bảo vệ nữ idol bằng một bình luận với nội dung như sau:

"Dù bạn nói gì đi chăng nữa, Rosé vẫn là một siêu sao được yêu mến bởi người hâm mộ toàn cầu. Trong khi cuộc đời của bạn thật bình thường, thì Rosé đang kiếm tiền chỉ bởi việc cô ấy đang thở. Tôi thật cảm thấy tiếc thay cho cuộc đời nhỏ bé kém may mắn của bạn."
photo-1-16125366744711798796240.jpg

Hình ảnh comment của fan bảo vệ Rosé đang khiến Knet phát sốt

Có thể thấy, bình luận này khiến cho nhiều người phải "nín lặng" trước sự sắc sảo có phần "đanh đá" của bạn fan này. Một khán giả "qua đường" dù không phải fan BLACKPINK, nhưng vì thấy bình luận quá đúng này nên đã chụp lại, đăng lên một diễn đàn Kpop và khuyên rằng các BLINKs (fandom của BLACKPINK) hãy rải comment đi khắp những nơi mà nhóm bị nói xấu một cách vô duyên vô cớ.

Phía dưới bài đăng, Knet cũng để lại những bình luận đầy thích thú khi cho rằng antifan cũng khó lòng có thể đáp trả được comment này!

1. [+133, -18] Nhưng đó là BLACKPINK đó... Tiền đổ vào tài khoản của họ kể cả khi họ đang thở haha! Họ kiếm bộn tiền dù chẳng cần phải làm gì...

2. [+118, -14] Tui yêu BLACKPINK!

3. [+96, -14] Bức ảnh của Rosé xinh quá!

4. [+33, -1] Rosé-nim của chúng ta đỉnh!

5. [+30, -2] Thành thực mà nói, gương mặt của cô ấy hiện diện ỏ loạt store Yves Saint Laurent, điều đó khiến tôi nghĩ rằng antifan của cô ấy thật đáng thương...

Có thể thấy rằng Knet đều đồng tình với comment nhẹ nhàng mà sắc sảo của fan Rosé. Nữ ca sĩ hiện đang thành công không chỉ trong âm nhạc mà còn tạo được dấu ấn đậm nét trong làng thời trang. Là giọng ca chính của girlgroup số 1 thế giới BLACKPINK, chuẩn bị debut solo đã "ẵm" thành tích khủng, là đại sứ của nhà mốt đình đám YSL, chưa kể fan còn "đoán già đoán non" về danh phận đại sứ sắp tới với nhãn hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co,... chừng ấy cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp đủ để thấy vị thế và khả năng kiếm tiền Rosé. Chính vì vậy, việc antifan tấn công nữ idol cũng không khiến cho thành công của cô nàng giảm đi.

photo-1-161253705011839291043.jpg

Rosé chuẩn bị debut solo...

...lại đang là đại sứ của nhà mốt đình đám YSL, thành công của cô nàng khiến nhiều người ao ước

Tuy nhiên, cũng cần phải phân biệt giữa antifan và những người muốn góp ý thiện chí để giúp cho các cô gái cải thiện, và giúp cho fan nhận ra idol của mình còn thiếu sót ở điểm nào. Chính vì vậy, người hâm mộ thời đại này cũng cần có văn hóa thần tượng hợp lý, không nên chỉ vì quá tập trung vào điểm tốt của idol mà bỏ quên những điều cần cải thiện mà bênh vực vô lý. Việc có sự hiểu biết trước khi bày tỏ quan điểm chính là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng văn hóa thần tượng ngày một tốt hơn.

Văn hóa hâm mộ cần được xây dựng ngày một tốt hơn

Rosé - Coming Soon Teaser

Nguồn: Knetizen - Ảnh: Internet - Clip: YouTube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022