Tập 1 của Nhạc hội song ca mùa 2 - Duet song festival đã lên sóng với 4 cặp đôi: Hamlet Trương - Tăng Phúc, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy, Jang Mi - Đức Trí và Hoàng Bách - Khánh Long. Đặc biệt trong tập mở màn còn có sự xuất hiện của Hoàng tử lai Kim Samuel.

Phần trình diễn đặc biệt chỉ có trong đêm mở màn chính là phần song ca của Kim Samuel và một thí sinh nữ. Số lượng fans quá đông làm cho Kim Samuel bối rối khi cả trường quay gọi tên mình. 

"Uptown Funk" của Kim Samuel và Võ Kim Sự

kim-samuel-8.jpg

kim-samuel-5.jpg

Đảm nhận nhiệm vụ "kết màn" cho đêm thi đầu tiên, Kim Samuel lựa chọn tái hiện ca khúc nổi tiếng Uptown Funk. Bạn nữ đồng hành cùng Kim là cô gái có tên Võ Kim Sự. Trên nền nhạc sôi động của Uptown Funk, Kim Samuel khiến người xem "đã mắt đã tai" với những màn vũ đạo điêu luyện làm nên thương hiệu riêng của mình. Kết thúc phần diễn, Diệu Nhi đại diện người hâm mộ tại Việt Nam tặng anh chàng một món quà nhỏ đánh dấu kỷ niệm.

kim-samuel-7.jpg

Diệu Nhi “ngơ ngác”, thậm chí là “run bần bật” khi đứng trước “bé con” Samuel. Đứng trước một cậu bé 17 tuổi, Diệu Nhi đã không thể kiềm được cảm xúc và thốt lên hai từ “Oppa” khiến Samuel đã vô cùng bất ngờ và “xấu hổ”. Thông dịch viên bất đắc dĩ Thanh Duy Idol đã liên tục nhắc nhở chàng ca sĩ Hàn Quốc phải “cẩn thận” trước Diệu Nhi.

kim-samuel-4.jpg

Dường như hiểu được tâm ý của đàn em, Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói ba từ “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của cô nàng. Khán giả bên dưới thì hò hét trước sự đáng yêu của cả hai trong khi cậu bé Samuel nhà ta lại không hề biết chuyện gì đang diễn ra.

kim-samuel-6.jpg

kim-samuel-2.jpg

Kim Samuel - ngôi sao lai Mỹ và Hàn Quốc, xuất thân là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất show thực tế đình đám Produce 101. Với gương mặt baby nhưng thân hình 6 múi và giọng hát tốt, cái tên Kim Samuel đã trở nên nổi tiếng nhất show mùa 2 ngay cả trước khi chương trình còn chưa lên sóng.

ava.jpg?width=150Nhạc
Fan vỡ òa khi được ôm và xem Kim Samuel nhảy trên nền nhạc Sixteen

Khánh Hoàng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022