Mới đây, Sơn Tùng đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội. Đây là sự kiện trước thềm Sơn Tùng tái xuất với dự án âm nhạc mới mang tên Đừng làm trái tim anh đau.

Khi nào Sơn Tùng tổ chức SKY Tour 2024?

Tại sự kiện, Sơn Tùng xuất hiện với diện mạo vô cùng điển trai và chỉn chu. Nam ca sĩ ghi điểm với cách giao lưu thân thiện và hài hước với người hâm mộ.

Bên cạnh những hé lộ về ca khúc Đừng làm trái tim anh đau, Sơn Tùng cũng khiến fan "dậy sóng" khi nhắc đến SKY Tour 2024. Cụ thể, Sơn Tùng khẳng định SKY Tour chắc chắn sẽ được diễn ra trong năm nay, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể là khi nào.

Năm 2019, Sơn Tùng đã lần đầu tiên tổ chức SKY Tour và gây được nhiều tiếng vang. Bên cạnh các đêm concert trực tiếp, SKY Tour còn được phát hành dưới dạng phim tài liệu ca nhạc, được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp.

5mqa5s4sgo1-y50auc3cn22-d2zqqvvly53.jpg

Lý do Hải Tú không đóng MV mới của Sơn Tùng?

Một fanpage lớn của fandom Sơn Tùng đã đăng tải thông tin, đồn đoán rằng ca khúc Đừng làm trái tim anh đau mà nam ca sĩ sắp sửa phát hành không phải là sản phẩm nằm trong album đầu tay mang tên Chúng ta

pd4xay1zdw1-qp8sc0aae62-6ayhz5sdrm3.jpg

Nguồn: SKY UNION

Nghi vấn này nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng, họ cho rằng khả năng cao ca khúc này không phải là sản phẩm cuối trong album Chúng ta mà nhiều người vẫn nghĩ. Bởi so với hai MV trước đó là Chúng ta của hiện tại Chúng ta của tương lai thì Đừng làm trái tim anh đau có nhiều hơn một điểm khác biệt. 

Đầu tiên chính là việc Hải Tú không đảm nhận vai nữ chính trong MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng. Trong teaser MV vừa được Sơn Tùng hé lộ vào tối ngày 29/5 vừa qua, Pimtha - hot girl và diễn viên nổi tiếng người Thái Lan được cho là nhân vật sẽ đảm nhận vai nữ chính trong MV lần này của giọng ca gốc Thái Bình. 

l8qrn7a23x1-blkhswbha22-x4lk7zjt6c3.jpg

Chưa kể, concept của MV mới cũng được cho là có màu sắc và câu chuyện hoàn toàn khác so với hai phần trước đó của hai ca khúc nằm trong album Chúng ta. Từ đây, nhiều khán giả đã cho rằng Đừng làm trái tim anh đau rất có thể sẽ là một single độc lập mà nam ca sĩ phát hành trong năm nay, không hề có liên quan đến album đầu tay.

19bt3r3iyq1-z76dku9b2q2-2ov0dv4xfq3.jpg

Trước đó, album Chúng ta được "ấn định" sẽ có tổng cộng 3 bài hát với thời lượng là 11 phút, sẽ được ra mắt vào năm 2021, tuy nhiên dự án này liên tục bị dời lịch phát hành. Đến năm 2024, chỉ mới có 2/3 ca khúc trong album được trình làng, như vậy Sơn Tùng sẽ phải "thả xích" thêm một MV nữa để hoàn thiện album Chúng ta.

2etuihrs5a1-tafnkrlem22-nnduyx5x373.png

Và nếu Đừng làm trái tim anh đau không phải là một track nằm trong album này thì đồng nghĩa rằng giọng ca Em của ngày hôm qua sẽ có thêm một sản phẩm nữa trong năm nay, khả năng sẽ là 3 MV được "lên sóng" trong năm 2024! Tuy nhiên, tất cả những điều trên đều là suy đoán từ phía người hâm mộ, chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào từ Sơn Tùng hay công ty chủ quản. 

1dagm0i8pc1-kk67svpx8q2-zuxdh1x65d3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022