Rạng sáng nay (6/3), Jisoo - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - đã chính thức công bố về dự án solo đầu tay của mình. Theo đó, ca khúc solo của Jisoo sẽ được ra mắt khán giả vào cuối tháng này, 31/3.

Ngoài ra, "chị cả" của BLACKPINK cũng hé lộ một poster hấp dẫn và đầy tính tò mò về màn solo được chờ đợi của mình. Trong poster này, Jisoo không hề lộ diện, tên bài hát cũng không được công bố. Hình ảnh duy nhất xuất hiện trong poster là một chiến khăn hoặc váy đỏ nằm giữa một cánh đồng hoa.

060323-jisoo-solo-16780703901761525995980.jpg

HÌnh ảnh poster đầu tiên về màn solo của Jisoo. (Ảnh: YG Entertainment)

Sau lần hé lộ này, chắc chắn phía công ty chủ quản YG Entertainment sẽ còn tiếp tục tung ra nhiều ẩn ý và poster khác về lần solo sắp tới của Jisoo. Trước đó, phía công ty cũng cho biết MV của Jisoo được quay tại nước ngoài với kinh phí rất lớn. "Bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào MV lần này bởi vì đây là MV có kinh phí lớn nhất trong các các MV của BLACKPINK từ trước đến nay", thông báo từ YG Entertainment.

Jisoo đã làm việc vô cùng chăm chỉ để giữ lời hứa ra mắt ca khúc solo đầu tay với người hâm mộ. Thậm chí, có tin đồn rằng mặc dù lịch trình của Jisoo vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với BLACKPINK nhưng nữ thần tượng vẫn luôn dành thời gian để tới phòng thu và hoàn thành album solo của mình.

Nữ thần tượng sinh năm 1995 là thành viên cuối cùng trong nhóm ra mắt dự án solo cho riêng mình, chính vì vậy kì vọng của khán giả cũng như người hâm mộ đặt cho Jisoo là vô cùng lớn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022