Jessi đã trực tiếp lên tiếng về những ngược đãi mà cô phải chịu từ quản lý chịu trách nhiệm tổ chức tour châu Âu của mình. 

Hồi tháng 8, Jessi thông báo cô sẽ biểu diễn tại 5 thành phố châu Âu vào tháng 10, khởi động tại Berlin vào ngày 8/10. 

Hai ngày sau sân khấu ở Berlin, Jessi biểu diễn ở London và chia sẻ rằng cô đang ở trong "thời gian tồi tệ nhất cuộc đời về mặt tinh thần" sau khi mất đi một người rất đặc biệt.

Rapper 33 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và cho biết cô đã lên kế hoạch gặp bác sĩ tâm lý sau chuyến lưu diễn. 

jessi-quan-ly-3.pngJessi ở London

Sau buổi diễn, những lo ngại về Jessi càng tăng lên khi cô đăng trên Instagram thông báo rằng mình đang mắc kẹt ở London và phải tự túc phương tiện đến Paris - địa điểm tiếp theo của tour. 

Trong một Instagram Story, Jessi viết: "Giá như tất cả mọi người biết những gì tôi đang trải qua...", khiến fan tin rằng tour của Jessi đang gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Khi đến Paris, Jessi không tìm được khách sạn và phải lang thang ngoài trời. Jessi một lần nữa cập nhật tình hình qua Instagram, nhắc đến một người đàn ông đã gây ra tất cả những rắc rối này.

Fan nhanh chóng tìm ra người Jessi nhắc đến là quản lý Tim Kim (hay còn được gọi là Ho Ung Kim) chịu trách nhiệm cho tour diễn châu Âu. 

jessi-quan-ly-4.pngJessi phải lang thang ở Paris suốt đêm do không tìm được khách sạn

Nhờ sự giúp đỡ của fan, phải đến 6h sáng Jessi mới tìm được khách sạn và chỉ có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi buổi diễn bắt đầu vào đêm hôm đó. 

Ngay trên sân khấu ở Paris, Jessi hứa mình sẽ cố gắng hết sức vì Jebbies (tên fandom của cô). Cô tiết lộ mình đang gặp "vấn đề sức khỏe tâm thần" và "rất, rất mệt mỏi". Jessi chia sẻ cô không ngờ tour diễn lại gặp nhiều vấn đề như vậy, cô cũng đến ôm mẹ mình lúc đó đang đứng cạnh sân khấu. 

jessi-quan-ly-5.pngSân khấu buổi lưu diễn của Jessi ở Paris

Jessi còn nói cô suýt nữa đã phải hủy tour vì Tim Kim. Cô gọi hắn là "kẻ hèn nhát" và cô đã tình cờ bắt gặp hắn ở Paris ngay trước buổi diễn. Theo Jessi, Tim Kim đang ăn uống vui vẻ trong khi Jessi chưa ăn gì trong cả ngày vì đêm hôm trước cô bị mắc kẹt ngoài đường. 

"Tôi phải tự đặt **** khách sạn, tự đặt tàu và tôi không phàn nàn gì hết. Bởi vì đến cuối cùng tôi vẫn được gặp các bạn. Không có thứ gì diễn ra như kế hoạch, hôm nay tôi đã định hủy buổi diễn vì hiện tại cơ thể tôi không tốt và giọng hát tôi không còn nữa...", Jessi nói. 

Jessi nói về những rắc rối cô gặp trong chuyến lưu diễn châu Âu

Fan Jessi hiện đang tìm cách truy tìm tung tích của Tim Kim và bắt hắn trả lời về những rắc rối đã gây ra cho Jessi trong chuyến lưu diễn châu Âu. 

kpop-oki.jpg?width=150Nhạc
Jessi tạo bất ngờ sau khi chia tay công ty của PSY

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022