Mới đây, mạng xã hội lan truyền lại đoạn clip ghi lại màn song ca của hai nàng hậu đình đám Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Engfa Waraha.

Được biết, đây là cuộc gặp gỡ giữa Thùy Tiên và Engfa khi nàng hậu Thái Lan có dịp ghé Việt Nam cách đây không lâu.

1.gif

Trong màn song ca này, Thùy Tiên và Engfa đã chọn thể hiện ca khúc kinh điển nằm trong bộ phim Titanic - My Heart Will Go On. Đây vốn là ca khúc được xếp vào hàng huyền thoại âm nhạc thế giới qua tiếng hát của nữ diva Celine Dion.

Mặc dù Thùy Tiên là một nàng hậu đa tài, nhưng khi song ca với Engfa ngay lập tức đã cho thấy sự "lép vế" nhẹ. Điều này không quá khó hiểu khi Engfa vốn là một ca sĩ chuyên nghiệp trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Tuy nhiên, khi xét về yếu tố nhan sắc thì Thùy Tiên lại cho thấy sự vượt bậc hơn hẳn với nét rạng rỡ và thần thái thu hút.

2.png

Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng do Thùy Tiên và Engfa đều đang có mặt tại cuộc thi Miss Grand International đang diễn ra ở Indonesia.

Nhiều khán giả mong muốn trong tương lai, Thùy Tiên và Engfa sẽ còn nhiều cuộc gặp gỡ hơn, vì đây là hai nàng hậu có sức ảnh hưởng trong thời gian qua.

AnyConvcom3.jpg

Engfa Waraha hiện đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Miss Grand International 2022. Thế nên nhiều người cho rằng Engfa sẽ là đối thủ khó nuốt nhất không chỉ với Thiên Ân mà còn tất cả các thí sinh khác.

Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp thì Engfa hoàn toàn dư sức để có những phần thi ấn tượng.

AnyConvcom4.jpg

quynh-chau-thuy-tien.jpg?width=150Nhạc
Chế Nguyễn Quỳnh Châu hát tiếng Thái, tín hiệu làm nên chuyện giống Thùy Tiên?

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022