Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà hủy show diễn tại nước ngoài đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love Song tại San Jose, California ngày 9/10, tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên cô đã không thể có mặt để biểu diễn.

Đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ đang gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên tình hình không quá nặng như nhiều thông tin lan truyền. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt hơn cho những đêm diễn khác.

ho-ngoc-ha-1.jpg

Việc Hồ Ngọc Hà đổ bệnh phải hủy show khiến fan vừa lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ đồng thời cũng thấp thỏm về số phận của MV mới. Trước đó, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi quét mã QR trong bài viết sẽ dẫn đến một hình ảnh với nội dung Cô Đơn Trên Sofa. Ngay lập tức, người hâm mộ được phen vỡ òa vì đây chính là ca khúc mới mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Liệu MV ca khúc sẽ được ra mắt đúng lịch trình hay sẽ bị hoãn lại cho đến khi sức khỏe nữ ca sĩ ổn định?

ho-ngoc-ha-2.jpg

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang trong trạng thái không ổn sau sự cố bị trộm đột nhập vào nhà gần đây. Theo báo chí đưa tin, qua kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết bị trộm đột nhập lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị.

Hiện Công an TP. Thủ Đức phối hợp cùng hòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

ho-ngoc-ha-3.jpg

Được biết, căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị trộm "ghé thăm" nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP. Thủ Đức). Biệt thự nằm ở ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2.

Nữ ca sĩ mới tậu căn nhà này sau khi sinh hai nhóc tỳ Leon và Lisa, trị giá khoảng 30 tỷ. Nơi đây nằm ở một vị trí đắc địa và được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

1q.png?width=150Nhạc
Hồ Ngọc Hà mất bao nhiêu tiền khi hủy gần chục show tại Mỹ?

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022