Theo một "thuyết âm mưu" được lan truyền trên Twitter, Lee Soo Man nhiều khả năng đã lên kế hoạch cho concept của EXO từ năm 1976.

kul_news_15251844-359019831119167-243859

Năm 1976, quân đội Hàn Quốc đưa tin phát hiện 12 UFO trên bầu trời Seoul. Lee Soo Man khi đó đã tạm ngưng chương trình radio của mình để tường thuật tin tức về những vật thể lạ bí hiểm này. Theo đó, đoàn UFO này đã cố tiếp cận Seoul 2 lần. Quân đội Hàn Quốc đã thiết lập 2 vòng bảo vệ với sự điều khiển của pháo binh. Sau đó, vụ việc này dần bị lu mờ trên truyền thông khi được báo cáo đó chỉ là một máy bay chở hàng bay vào khu vực cấm.

kul_news_pagevc.jpg

Không những thế, một bài đăng trên trang Nate đã chỉ ra rằng, ngày comeback của EXO trùng với những ngày xảy ra nhật thực trong quá khứ và cả ở tương lai.

EXO ra mắt với ca khúc MAMA và hình tượng các chàng trai siêu năng lực đến từ ngoài Trái Đất vẫn theo EXO suốt những lần comeback tiếp theo. Không những lên kế hoạch ngày ra mắt ca khúc comeback chính xác với thời điểm nhật thực xảy ra, SM còn tung rất nhiều ám hiệu và những mối liên hệ kì lạ trong tất cả các MV và sản phẩm có liên quan của EXO.

kul_news_exo-mama-exo-30296837-500-379.j

Thậm chí, cái tên EXO cũng xuất phát từ từ tiếng Anh "exoplanet" có nghĩa là ngoại hành tinh hay hành tinh ngoài hệ mặt trời. Fan thường nói vui là chính từ những "ám hiệu" của SM mà EXO-L đều trở thành thám tử đại tài cỡ Sherlock Holmes hay Conan.

kul_news_exo-black-pearl.jpg

EXO sẽ comeback vào tháng 9 với album tái bản của "Ko Ko Pop". Cùng chờ xem những bật mí tiếp theo từ SM nhé!

EXO tung ám hiệu, chuẩn bị comeback với concept siêu thực?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022