Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh có nhiều tâm sự gây chú ý về công việc và cuộc sống khi xuất hiện trong Talksoul. Đáng nói, nhân dịp trải lòng này, Hoàng Thuỳ Linh lần đầu lên tiếng về thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu được lan truyền hồi tháng 1/2023.

1---Copy-3.jpgHoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu vướng thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1/2023

Thời điểm đó, những người sống trong khu vực nhà Hoàng Thuỳ Linh ở quê cho biết Đen Vâu thường đến chơi và hai bên gia đình đã có cuộc gặp gỡ. Khi được hỏi trực tiếp thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ:

"Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình.

Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị.  Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy.

Lúc anh Bình và em cùng ngồi nói chuyện về nỗi sợ, em có chia sẻ rằng liệu chúng ta có thể thay thế 'nỗi sợ' bằng 'trách nhiệm' được không. Ta hãy hiểu rằng không phải sợ hay không sợ, mà là phải có trách nhiệm với những điều mình làm, với những người đã tin tưởng và ở bên cạnh mình. Đó là đồng đội, là bố mẹ và là khán giả.

Ta mong muốn rằng trước tất cả những tin đồn làm ta ảnh hưởng tới những điều thật tâm đang làm thì hãy để nó trôi đi nhẹ nhàng thôi.

Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

2.png

Khi được hỏi về việc nếu không làm rõ thì thông tin Hoàng Thuỳ Linh ăn hỏi sẽ mãi là thắc mắc và tò mò của khán giả, nữ ca sĩ giải thích: "Đó là cách em trả lời câu hỏi của anh đấy. Thật ra khi bước vào công việc này, em có đủ mộng mơ cho âm nhạc của mình. Tuy nhiên, em cũng cần có sự tỉnh táo để bước qua những điều người ta đang thêu dệt.

Nếu 1 trong 2 thôi thì anh cũng sẽ rất khó để bước trên bất cứ con đường nào trong cuộc sống.

Em nghĩ rằng em chẳng còn cách nào khác. Em muốn bảo vệ đồng đội, bảo vệ khán giả, bảo vệ những người thương em và âm nhạc của em. Em phải chọn bảo vệ mình để không làm ảnh hưởng đến họ".

3---Copy-1.pngHoàng Thuỳ Linh tiếp tục úp mở trước thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi

Ngay thời điểm rộ tin chuẩn bị về chung nhà với Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu cũng đã lên tiếng nhưng né tránh đưa ra lời xác nhận: "Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người…

Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Từ sau khi vướng thông tin đã ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu không xuất hiện cùng nhau trong bất kì sự kiện nào. Đồng thời, cả hai cũng không có tương tác trên mạng xã hội và không nhắc đến đối phương để tránh gây chú ý.

4.jpgĐen Vâu cũng từng lên tiếng về thông tin nghi vấn đã kết hôn

hoang-thuy-linh-ava.jpg?width=150Nhạc
See Tình của Hoàng Thùy Linh làm náo loạn đám cưới tại Trung Quốc

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022