Mới đây, trang FC Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn clip kèm loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ chạy show ca hát tại 1 sự kiện vừa được diễn ra. Theo đó, đây là sự kiện được tổ chức với quy mô riêng tư và kín đáo, thế nên fan của Mỹ Tâm không hề hay biết có sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại chương trình, cho đến khi mọi thứ đã được diễn ra... xong xuôi. 

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với bộ váy ánh bạc lấp lánh, mái tóc duỗi thẳng giúp ngoại hình của Mỹ Tâm trở nên sang trọng và đủ nổi bật. Nữ ca sĩ đã mang đến ca khúc Niềm tin chiến thắng với lời ca đầy hào hùng gửi đến khán giả có mặt. Đây là ca khúc luôn được Mỹ Tâm ưu tiên lựa chọn để trình diễn trên những sân khấu đặc biệt, thế nên ngay từ những câu hát đầu mà Mỹ Tâm vừa cất lên, người hâm mộ đã cảm thấy bồi hồi bởi chất giọng vang và hào sảng của Họa mi tóc nâu

saostar-9qqo0pxfixxkz2iz.png

Đáng chú ý, chia sẻ loạt khoảnh khắc này lên mạng xã hội, FC của Mỹ Tâm cũng tiết lộ việc trước đó nữ ca sĩ đã "bùng kèo" với fan về việc livestream giao lưu. Tuy nhiên, lý do để nữ ca sĩ phải "bùng kèo" chính là do Mỹ Tâm bận... chạy show. Biết được lý do này có lẽ không bạn fan nào có thể trách móc hay giận dỗi được Mỹ Tâm, bởi nữ ca sĩ quá chăm chỉ!. 

saostar-z44uoxnuodr0l1t7.pngHóa ra đây chính là lý do khiến Mỹ Tâm phải "bùng kèo" với người hâm mộ của mình 

Như đã biết, đầu tháng 4 sắp tới, bộ phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp. Người giữ thời gian chính là tên của bộ phim tài liệu lần này của Họa mi tóc nâu, đây sẽ là lần đầu tiên Mỹ Tâm công khai quá trình thực hiện liveshow Tri Âm đến toàn bộ khán giả, người hâm mộ thông qua màn ảnh rộng. Hiện tại, nữ ca sĩ cùng ekip đang tất bận hoàn thành các công đoạn cuối cùng trước thềm bộ phim được "lên sóng". 

saostar-vqy1epxc6m6gf29m.png

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022