Chiều 21/11 tại TP HCM, Hòa Minzy có buổi ra mắt MV Sống không hối tiếc. Ca sĩ chia sẻ cô vừa vượt qua khoảng thời gian khó khăn trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Sản phẩm âm nhạc là cách để cô thể hiện sự thay đổi và làm mới mình. 

Tại buổi này, bên cạnh công việc, nữ ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống riêng. Trước câu hỏi về mối quan hệ với Công Phượng, Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã chia tay. Người đẹp khẳng định thêm: "Từ trước đến nay, tôi chưa từng bỏ ai, chỉ có người ta bỏ tôi thôi".

hoa-minzy-2-2392-1479776494.jpg

Hòa Minzy thừa nhận chia tay Công Phượng.

Hòa Minzy cũng cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về mối quan hệ với Công Phượng vì không muốn bị nhận xét là dùng tình cảm để quảng bá cho sản phẩm. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ thời gian qua cô đối diện với không ít khủng hoảng trong cuộc sống và bị trầm cảm. Cuối cùng, cô cũng vượt qua, tìm lại năng lượng của bản thân. Hiện ca sĩ vẫn ở nhà thuê tại TP HCM, tự lập về tài chính để phụ giúp gia đình.

Năm 2015, Hòa Minzy và Công Phượng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm khi một bức ảnh cả hai tình tứ xuất hiện trên mạng xã hội. Trong các trận thi đấu của cầu thủ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi theo. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tại Hà Nội hồi tháng một, nữ ca sĩ từ chối nhắc đến tên Công Phượng và cho rằng cô đã làm nhiều khán giả thất vọng về mình bởi không tạo được đột phá trong công việc mà chỉ vướng những ồn ào về chuyện tình cảm. Tháng 9, Hòa Minzy úp mở việc cô chia tay cầu thủ xứ Nghệ trên trang cá nhân.

hoa-minzy-1-7656-1479776494.jpg

Nhạc sĩ Huy Tuấn (phải).

Sống không hối tiếc là một sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic. Ca khúc mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ có hoài bão và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Hình ảnh của Hòa Minzy trong MV cũng nổi loạn và sexy hơn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn là người chịu trách nhiệm sản xuất ca khúc. Trước đây, Hòa Minzy từng nhiều lần nhờ anh giúp đỡ. Lúc đó, do thấy cô không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc, anh đã từ chối. Đến nay, khi nữ ca sĩ chín chắn hơn, nhạc sĩ đồng ý tư vấn và hỗ trợ cô. "Hòa Minzy là học trò của tôi nên chắc chắn tôi sẽ nghiêm khắc với cô ấy hơn", Huy Tuấn nói.

* MV "Sống không hối tiếc"

>> Xem thêm:

Hòa Minzy từng bị Huy Tuấn từ chối hợp tác

Hạ Trâm nức nở nhận giải 100 triệu, Hòa Minzy ngỡ ngàng vì bị loại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022