quangdung-7.jpg

Sau thời gian dài ấp ủ, ca sĩ Quang Dũng trở lại đời sống âm nhạc bằng liveshow mang tên “Giấc mơ mang tên mình” với 3 đêm diễn tại TP HCM (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 18-3, Hà Nội (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô) vào ngày 31-3 và tại California - Mỹ vào ngày 14-5. Trước thềm liveshow, mỗi ngày nam ca sĩ đều gấp rút tập luyện cùng các đồng nghiệp. 

quangdung-6.jpg

Khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình có các ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo và Phạm Thu Hà. Đây là những ca sĩ khách mời mà đối với Quang Dũng đều là những người bạn thân thiết trong đời sống, những đồng nghiệp đã gắn bó với anh trong tiết mục song ca những ca khúc bất hủ.

quangdung-4.jpg

Nữ ca sĩ Lệ Quyên tranh thủ luyện tập dù rất bận công việc và gia đình.

quangdung-3.jpg

Ca sĩ Quang Dũng khẳng định sẽ mang đến những tiết mục mới lạ và chất lượng: “Sự kết hợp của chúng tôi lần này sẽ vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm”

quangdung-2.jpg

Để có thể tạo nên những cảm xúc mới lạ hơn trong sự xuất hiện trở lại của mình, Quang Dũng cho biết anh phải dành thời gian 6 tháng liền để làm việc với nhạc sĩ Việt Anh, nhạc sĩ Anh Khoa và chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh:“Đêm nhạc với sự phối khí của dàn nhạc giao hưởng sẽ khắc hoạ rõ nét con đường âm nhạc mà tôi đã theo đuổi lâu nay và mang lại cho khán giả sắc thái âm nhạc mới”

Ảnh: Tiên Nguyễn

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022