Sau khi chia tay bạn trai Minh Hải, Hòa Minzy giờ đây đã có thể lấy lại được phong độ cùng nhan sắc được nhận xét là "thăng hạng".

Cùng với đó, tính cách "lầy lội" vốn có của nữ ca sĩ dường như cũng ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.

hoa-minzy-1.jpg

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hòa Minzy tại một sân khấu âm nhạc.

Đáng chú ý, bỏ qua những bài hát đầy sôi động mà nữ ca sĩ mang đến thì khoảnh khắc Hòa Minzy "vòi tiền" khán giả vì làm hỏng bộ móng tay khiến ai nấy cũng đều không khỏi quan tâm.

Cụ thể, khi đứng trên sân khấu, Hòa Minzy đã hét lớn xuống phía dưới khán giả: "Này! vừa làm móng gel hết 800 nghìn mà nhảy quẫy quá, bung cả móng tay rồi nè! Mọi người góp trả Hòa 800 đi, mỗi người 2 nghìn là được mà". 

Nữ ca sĩ khiến ai nấy bất ngờ khi bỗng dưng đòi tiền khán giả vì bộ móng tay của mình bị hỏng.

hoa-minzy-2.jpg

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là màn "pha trò" của Hòa Minzy để giúp cho không khí của chương trình thêm phần sôi nổi mà thôi. Bởi nói về độ "tấu hài" thì khó ai có thể qua được Hòa Minzy, vừa duyên dáng lại cực kỳ tinh tế, khiến khán giả vô cùng yêu mến.

hoa-minzy-3.jpg

Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng đã bày tỏ sự thích thú khi được khán giả liên tục tặng quà, nhiều đến mức nữ ca sĩ không thể cầm hết được.

Nhưng Hòa Minzy vẫn hứa là sẽ về nhà đăng tải bài viết cảm ơn người hâm mộ và tấm lòng mà khán giả dành cho.

hoa-minzy-4.jpg

Thời gian gần đây, Hòa Minzy có cơ hội liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn, nhưng cũng đã một khoảng thời gian dài nữ ca sĩ không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân, khiến không ít khán giả cảm thấy nóng lòng.

Đồng thời, khán giả cũng hy vọng Hòa Minzy mau chóng gia nhập đường đua Vpop, khi hiện tại các ca sĩ khác đều đã tung ra những MV đầy hoành tráng "càn quét" nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

op1.png?width=150Nhạc
Ngang ngược như Hòa Minzy, đòi mở nhạc nhưng không chịu hát?

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022