Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Dễ đến dễ đi của Quang Hùng MasterD. Tuy nhiên, thay vì hát bằng tiếng Việt thì nàng Hậu này đã quyết định khoe khả năng hát tiếng Thái Lan của mình để chinh phục khán giả. 

Xuất hiện với bộ trang phục truyền thống của của xứ sở Chùa Vàng, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã trưng trổ một số câu hát bằng tiếng Thái Lan trong ca khúc này khá mượt mà. Dù vẫn khá e dè nhưng về phần phát âm tiếng Thái Lan của Tiểu Vy được đánh giá là khá chuẩn. 

saostar-xiz158s77qkzd2ay.gif

Tuy không còn "phá hit" như những lần trước cũng như giọng hát của Tiểu Vy khi thể hiện bài hát này cũng có phần nghiêm túc, tuy nhiên những biểu cảm khá trên khuôn mặt của nàng Hậu khiến nhiều người không thể nhịn được cười vì trông khá hài hước. 

saostar-7pgzadlrj8jehswt.gif

Hết nhiệm kỳ đã lâu, cũng như mang trong mình một tình yêu đặc biệt với âm nhạc mà Tiểu Vy rất chăm chỉ đăng tải những clip hát hò gửi tặng đến người hâm mộ. Nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng có vẻ đều khá ủng hộ và hối thúc cô nàng sớm debut làm ca sĩ trong thời gian tới sau khi đọc được dòng chú thích mà Tiểu Vy đính kèm cùng với đoạn clip hát:"Dám ước mơ, dám thực hiện" . Liệu trong thời gian tới, Vpop sẽ xuất hiện "ca sĩ Tiểu Vy"?

saostar-5n75vyqdx25sjl5y.pngsaostar-q7idthw130qupsma.png

Không biết có phải chỉ là sự trùng hợp hay không khi ca khúc Dễ đến dễ đi mà Tiểu Vy lựa chọn để cover đã từng viral khắp cõi mạng trong năm 2021 khi Thùy Tiên cũng lựa chọn ca khúc này để trưng trổ khả năng ca hát trong lúc tham gia Miss Grand International 2021. Với sự trùng hợp đầy ngẫu nhiên này, nhiều khán giả cũng rất mong chờ cả hai sẽ có màn song ca với nhau trong bài hát này, hứa hẹn sẽ "dậy sóng" cõi mạng!

Dù chưa có cơ hội bén duyên với ca hát, nhưng trước đó Tiểu Vy cũng đã tạo được tiếng vang lớn khi tham gia đóng MV Em không sai chúng ta sai cùng với ERIK. 

saostar-tbstro07o96coua6.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022