Rạng sáng ngày 15/10, nhờ sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu hết mình, Á hậu Bảo Ngọc chính thức trở thành đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

bn.jpeg

Trước đó, cô từng không ít lần thể hiện tình yêu với âm nhạc thông qua những bản rap đầy ấn tượng, cân từ BLACKPINK, Suboi đến Nicky Minaj. 

Sau khi cô đăng quang, những đoạn clip này cũng bắt đầu được fan quốc tế "đào lại" và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng Bảo Ngọc chính là một trong những hoa hậu "ngầu nhất lịch sử".

Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng cô có thể trở thành một rapper chuyên nghiệp với chất giọng chuẩn, rõ ràng và khả năng đi flow đầy ấn tượng.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh ngày 18/6/2001 tại Cần Thơ, hiện đang là sinh viên Đại học Quốc tế TP. HCM. Cô cán đích ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022 tháng 8 vừa qua và được đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022 với chỉ hơn 1 tháng để chuẩn bị.   Đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc nhận được sự cổ vũ và kỳ vọng rất lớn. Cô từng gặp sự cố trong đêm diễn trang phục dân tộc nhưng giữ vững phong độ và bứt phá ngoạn mục vào giai đoạn nước rút để đăng quang. 

bn2.jpg

hoa.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc đăng quang: Sạn, luộm thuộm như hội chợ

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022