Mới đây, Anh Tú đã đăng tải lên kênh YouTube của mình một sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam và đã được thể hiện trong lễ cưới của anh và diễn viên Diệu Nhi.

Anh Tú khẳng định đây không phải ca khúc anh sẽ mang đi diễn, và chỉ đơn thuần dành tặng cho người vợ của mình. Tuy vậy, Diệu Nhi nhanh chóng thể hiện tình yêu với âm nhạc bằng câu khẳng định "chắc nịch": "Anh không mang đi diễn thì để em".

dieu-nhi-19.jpgdieu-nhi-11.jpg

Để rồi sau 2 ngày ra mắt, ca khúc Bài Này Không Để Đi Diễn. đã lên top 1 trending Youtube với hơn 2,5 triệu lượt xem. Đồng thời Diệu Nhi ngay lập tức thực hiện lời nói của mình, cover ca khúc để được mời đi hát.

dieu-nhi-9.jpgThành tích MV đạt đượcdieu-nhi-10.jpgdieu-nhi-12.jpgDiệu Nhi vui mừng khi "cướp" được hits của chồng mang đi diễn.

Nữ diễn viên đã đăng tải clip mình hát với dòng trạng thái: "Gia đình thông cảm. Top1 gấp quá mình chưa kịp book ekip quay MV. Chỉ muốn nói với mọi người là bây giờ mọi thứ đã sẳn sàng, chỉ đợi khách hàng book show là bé đi diễn luôn ạ".

dieu-nhi-14.jpg

dieu-nhi-1.jpgdieu-nhi-2.jpgdieu-nhi-4.jpgdieu-nhi-5.jpgdieu-nhi-6.jpgdieu-nhi-7.jpgKhán giả bình luận về khả năng ca hát của Diệu Nhi ở ngay dưới video.

Vẫn với khả năng "phá hit", Diệu Nhi làm cả tác giả của bài hát là nhạc sĩ Bùi Công Nam cũng phải thảng thốt: "Bài nào nghe lạ quá".

dieu-nhi-3.jpgBùi Công Nam "bất lực" với Diệu Nhi.dieu-nhi-8.jpgTrước đó nam ca nhạc sĩ đã dặn dò Anh Tú cẩn thận giữ beat đừng để lọt vào tay Diệu Nhi.

Thật chất Bài Này Không Để Đi Diễn không phải là tựa đề lúc đầu. Theo đó, Anh Tú cho biết sau khi đăng tải clip trên Youtube thì mọi người tưởng đây là tựa nên anh quyết định xin phép nhạc sĩ để đổi. Trên thực tế, Em Biết Không mới đúng là tên của ca khúc được Anh Tú thể hiện. 

Sau đó, nhạc sĩ Bùi Công Nam cũng đăng tải đoạn tin nhắn của anh và Anh Tú lên trang cá nhân về việc nam ca sĩ này xin phép đổi tên bài hát thành Bài Này Không Để Đi Diễn.

dieu-nhi-18.jpgdieu-nhi-17.jpg Trên thực tế, Em Biết Không mới đúng là tên của ca khúc được Anh Tú thể hiện.

dieu-nhi-anh-tu-ava-1a.jpeg?width=150Nhạc
Phản ứng của Anh Tú khi Diệu Nhi hát bài tủ tại đám cưới

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022