hienthuc1.JPG Hiền Thục không phải là cái tên gắn liền với những bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhưng cách đây không lâu, khi cô thể hiện “Nhật ký của mẹ” do anh sáng tác, ca khúc này lập tức gây chú ý vì giai điệu và ca từ xúc động.
hienthuc2.JPG Tối qua, khi hát trong liveshow của Nguyễn Văn Chung, không chỉ khán giả thổn thức, mà ngay cả Hiền Thục cũng không cầm được nước mắt. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Nguyên Khang phải đem khăn giấy lên để chấm nước mắt cho bà mẹ một con.
hienthuc3.JPG Sau đó, Hiền Thục tiếp tục dành tặng khán giả một ca khúc trẻ trung khác là "Điều em lo sợ", nằm trong album mới mang tên “My memories” của Nguyễn Văn Chung. Vẻ trẻ trung, đáng yêu của Hiền Thục được rất nhiều khán giả ủng hộ.
nhattinhanh.JPG Nhật Tinh Anh cũng là người gắn liền với nhiều ca khúc của Nguyễn Văn Chung. Những bản hit của anh có phần đóng góp rất lớn từ chàng nhạc sĩ trẻ này. Trong đêm qua, Nhật Tinh Anh thể hiện lại một vài ca khúc quen thuộc. Sự hết mình của cựu thành viên nhóm 1088 tạo nên sự phấn khích cho người xem.
themen.JPG Nhóm The Men dành những lời chia sẻ, tâm sự với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sau khi trình bày ca khúc được giới trẻ yêu thích mang tên “Em luôn ở trong tâm trí anh”.
dangkhoi.JPG Đăng Khôi không chỉ là người hỗ trợ Nguyễn Văn Chung thực hiện liveshow và album mới, mà còn tham gia trình diễn một ca khúc trong chương trình. Đây cũng là lần hiếm hoi anh xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.
namcuong.JPG Nam Cường đến từ sớm để chia vui với Nguyễn Văn Chung. Sau đó, anh khuấy động không khí với “Bay giữa ngân hà”, và một ca khúc mới toanh.
vmusic.JPG 4 chàng trai của nhóm V.Music lịch lãm trong ca khúc “Việt Nam ngày mới”.
Hàn Quốc Việt Ảnh: Bá Ngọc