Ấy thế mà các teen nhà mình lại cứ nháo nhác hết cả lên, tìm hiểu ra mới biết bác Choi chính là bố của anh chàng điển trai Choi Minho nhóm nhạc SHINee. Trưa nay, bác Choi Yoon Gyum đã đến TP HCM và ngày mai sẽ bay lên Pleiku để bắt tay vào công việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.
shine.jpgBố Choi Minho (SHINee) làm HLV Hoàng Anh Gia Lai đấy.
Bác Choi Yoon Gyum năm nay 49 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành thể thao tại trường Đại học Incheon. Bác ấy từng là tuyển thủ Olympic và khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Sau khi giải nghệ cầu thủ năm 1992, bác Choi trở thành huấn luyện viên bóng đá dẫn dắt một số CLB Hàn Quốc như Bucheon SK, Jeju United, DaeJeon Citizen. Năm 2008, bác ấy xây dựng một trường bóng đá của riêng mình và trực tiếp huấn luyện cầu thủ trẻ tại đây. Thừa hưởng gien di truyền từ bố, Choi Minho cũng bộc lộ năng khiếu với thể thao từ khi còn nhỏ xíu. Anh ấy tiết lộ ước mơ của mình ngày xưa là được trở thành một cầu thủ bóng đá giống bố mình. Hiện tại, anh Minho là thành viên thường xuyên của chương trình truyền hình thực tế về thể thao Dream Team Season 2 đài KBS cùng Junho của 2PM, Eunhyuk của Super Junior... Ngoài bóng đá, anh ấy còn dành niềm đam mê lớn cho bóng rổ nữa. Không biết có phải vì chăm chỉ chơi bóng hay không mà anh í sở hữu chiều cao tới 1m81, cao nhất trong các thành viên của SHINee nhé.
shine2.jpgCác fan bóng đá trẻ bình luận trên một diễn đàn. Ảnh: AZ
Ngay khi nghe tin bác Choi Yoon Gyum làm huấn luyện viên trưởng của Hoàng Anh Gia Lai, các fanđã ầm ĩ hy vọng rằng một ngày nào đó Choi Minho sẽ đến Việt Nam và mang theo 4 thành viên còn lại của SHINee nữa. Cứ mong đợi đi, có mất gì đâu teen nhỉ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022