Đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng khi không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một người sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một trong số đó chính là khả năng ca hát của Mai Phương.

19.jpg

Nhân dịp kỉ niệm tròn 1 tháng đăng quang của mình, mới đây Hoa hậu Mai Phương đã "đánh úp" người hâm mộ khi xuất hiện thu âm, luyện thanh đầy say sưa. Cùng với đó, nàng Hậu cũng đính kèm dòng chú thích rất đáng tò mò: "Bí mật bí mật, sẽ coming soon thôi cả nhà ơi". Phải chăng đây chính là tín hiệu về một MV âm nhạc hay một ca khúc kỉ niệm 1 tháng lên ngôi Hoa hậu sẽ được Mai Phương cho ra mắt trong thời gian tới để thay lời tri ân của cô nàng dành đến cho khán giả đã ủng hộ Mai Phương trong suốt chặng đường qua.

Bởi với khả năng ca hát đầy triển vọng, không quá khó hiểu khi Mai Phương ấp ủ cho mình giấc mơ âm nhạc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán từ cộng đồng mạng và Mai Phương vẫn không có bất kì phản ứng nào về việc sẽ ra mắt MV âm nhạc, hoặc đơn thuần đây chỉ là một màn thu âm cho dự án nào đó trong tương lai của nàng Hậu mà thôi.

20.jpg

Sau một tháng đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng đã gặt hái được những thành công vô cùng đáng kể khi Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng và cô nàng cũng chính là đại diện cho Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World năm nay. Hy vọng với khả năng ca hát khá tốt của mình, Mai Phương sẽ tận dụng thế mạnh này để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới trong phần thi tài năng.

Trong một buổi phỏng vấn trước đó, khi được đặt vấn đề sẽ "bẻ lái" làm ca sĩ như LONA Kiều Loan. Hoa hậu Mai Phương cũng cho biết, trong tương lai vẫn muốn hướng đến hình ảnh một Hoa hậu đa năng, có thể thử sức với nhiều lĩnh vực như ca hát, MC, diễn xuất,...

21.jpg

02.png?width=150Nhạc
Hoa hậu Mai Phương thần tượng Sơn Tùng, chốt đơn nếu được ngỏ ý

Theo Saostar 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022