Mới đây, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giới thiệu phim ngắn Mẹ chỉ mong Tết về tới khán giả.

Đây cũng là dự án thú vị với nhiều lần đầu tiên của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Mẹ chỉ mong Tết về đánh dấu lần đầu tiên Hà Anh Tuấn tham gia vào một dự án phim ngắn. Lấy chủ đề vào dịp tết đến xuân về, bộ phim theo chân cậu bé của thế hệ 8X trở về tuổi thơ, về với những ngày tết truyền thống cùng với mẹ.

album_kulnews_1.jpgKhung cảnh gói bánh ngày Tết rất quen thuộc ấm áp.album_kulnews_2.jpgCậu bé năm xưa nay đã trưởng thành, trở về thăm cha mẹ.album_kulnews_4.jpg"Mẹ chỉ mong tết đến, để con về ăn cơm cùng cha mẹ". Đó có lẽ là nỗi lòng của mọi bà mẹ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Mẹ tất tả đi chợ, mẹ nấu nướng, bày biện, rồi dọn dẹp. Bữa cơm đầm ấm ấy sinh ra từ bàn tay mẹ, và chứa đựng tất cả mong ước của mẹ. Vậy mẹ mong gì? "Mẹ chỉ mong Tết, vì lúc Tết đến con về". Để cùng bên nhau quanh mâm cơm ngày Tết.

Đó là sự trân quý, khi mà thường ngày mẹ vẫn một mình ăn bát chén mẻ, chỉ dịp lễ Tết con về, mẹ liền giở khăn lấy bộ chén mới từ trong chạn ra cho con dùng... Với bộ phim này, mỗi chi tiết đều nói lên tất cả sự nâng niu, chăm chút của mẹ. Càng hiểu lại càng xúc động, để rồi vỡ oà vào giây phút cuối cùng.

album_kulnews_3.jpgHình ảnh đi chợ Tết cùng mẹ cũng rất thân quenalbum_kulnews_6.jpgHà Anh Tuấn làm lại chiếc bát mà mẹ rất quý nhưng đã bị anh đánh vỡ khi còn nhỏ.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Bản thân Tuấn rất thích dự án này, trước hết là vì ca khúc rất hay, rất da diết trong lần đầu được nghe. Sau nữa là câu chuyện thực sự cảm động". Ca khúc trong phim được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiên Cookie, đạo diễn bởi "Mẹ chồng" Lý Minh Thắng.

album_kulnews_7.jpgTiên Cookie là bàn tay vàng chuyên tạo hit cho Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn..album_kulnews_5.jpgĐạo diễn trẻ Lý Minh Thắng - người vừa gây tiếng vang lớn với bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng".

Phát sốt vì hành động ga-lăng và phong thái duyên dáng, đĩnh đạc của 'soái ca đời thực' Hà Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022