Cách đây 1 tháng, Jack đăng đàn xin lỗi về bê bối tình ái và kèm theo thông báo sẽ ở ẩn một thời gian để "tu thân", vẫn đam mê ca hát dù không còn 1 khán giả nào!

bl1.jpg

Tuy nhiên, những tin tức về Jack vẫn không ngừng xuất hiện, gây xôn xao dư luận. Mới đây, sự việc Jack và FC Đom Đóm gây tranh cãi vì hành động có liên quan đến BlackPink cũng được netizen chú ý ít nhiều. 

bl.png

Cụ thể, fan của Jack đã tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật nam ca sĩ vào tháng 4 vừa qua. Anh cùng các fan đã có buổi trò chuyện và các hoạt động rất vui vẻ. 

Trong số đó, một đoạn clip Jack và FC Đom Đóm đều "quẩy" rất tưng bừng nhạc BlackPink trong buổi offline này đã bị "đào" lại thời gian gần đây. Trong clip, ở đoạn đầu có thể nghe thấy rõ phần điệp khúc của bản hit How You Like That của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink. 

Clip  Jack và FC "quẩy" rất tưng bừng nhạc BlackPink trong buổi offline

Cũng từ đây mà những tranh cãi không hồi kết xuất hiện. Nhiều netizen ban đầu cho rằng đây là ghép nhạc vào. Một số ý kiến khác lại bắt bẻ là sao fan lại đi mở nhạc BlackPink trong buổi offline của Jack? Các fan của Jack lập tức lao vào cãi quyết liệt rằng ai cũng có quyền nghe nhạc, không có chuyện ai bị cấm. Chưa kể, đây là chủ ý từ phía DJ chơi nhạc cho không khí thêm sôi động. 

Được biết, MV How You Like That chính là MV đạt 900 triệu view nhanh nhất của BlackPink trong vòng 1 năm. Phá vỡ kỷ lục trước đó là DDU-DU DDU-DU được 900 triệu view trong vòng 1 năm, 1 tháng, 15 ngày. Có thể thấy How You Like That đã bức phá hoàn toàn, đưa tên tuổi BlackPink lên thêm một tầm cao mới. Các fan đang rất mong đợi sản phẩm tiếp theo từ BlackPink trong các dự án mới. 

bl2.jpgBlackPink

bia-2.png?width=150Nhạc
Jack bắt trend nhịp điệu cha cha cha sau scandal tình ái?

 

bia-0.png?width=150Nhạc
Sơn Tùng M-TP quẩy tung nóc theo Jack khiến fan xôn xao?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022