Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Rosé xuất hiện tại sân bay cho chuyến công tác tại Paris đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong clip, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, vừa di chuyển, Rosé liên tục trò chuyện vô cùng thân thiện với fan. 

Đáng chú ý, một bạn fan đã hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới: "Bạn có thể cho mình biết concept của bài hát mới là gì được không?". Câu hỏi của bạn khán giả này chắc chắn cũng chính là tò mò của đa số fan Rosé, bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô nàng dưới trướng của The Black Label - công ty chủ quản mới của Rosé.

Nhận được câu hỏi này, Rosé nhẹ nhàng từ chối: "Không được đâu" cùng biểu cảm "cưng xĩu". Bạn fan này không hề buồn vì Rosé không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới, ngược lại còn cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi đến khi phía nữ ca sĩ chính thức công bố. 

ngugld0jwt1-esfbi2u9ho2-ucw8fuv56b3.gif

Trước đó, Rosé đã có bài đăng thông báo về việc nữ ca sĩ chính thức gia nhập The Black Label sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty cũ là YG. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi cho biết cô nàng đang ấp ủ những dự án âm nhạc mới và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. 

6q7960wzzs1-ljyfhdf1292-6tesyxbdmt3.jpg

Nguyễn văn chia sẻ của Rosé: "Xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu. Tôi biết rằng một số khán giả rất nóng lòng muốn nghe tin tức từ tôi. 

Bản thân tôi không muốn phát biểu hay thông báo bất cứ điều gì trước khi mọi thứ đã hoàn hảo cho việc ra mắt âm nhạc của mình. Nói một cách đơn giản hơn, bất cứ điều gì tôi chia sẻ, tôi muốn chắc chắn rằng mình có thể chứng minh bằng những sản phẩm thật chất lượng. 

Như mọi người đã biết, tôi từng ở một vị trí mà mọi thứ được làm cho mình nhiều hơn là tự làm.

Vì vậy, dĩ nhiên tôi cần thời gian để học hỏi, thấu hiểu, nghi ngờ rồi tin tưởng vào bản thân và những người khác vô số lần để trở thành người có trách nhiệm nhất có thể với chính mình. Thật lòng tôi ước mình có thêm 4 năm tuổi đôi để học tất cả những điều đó. 

Mọi người có lẽ cũng biết tôi rất ghét nói trước khi làm. Đối với tôi, không có gì quan trọng hơn việc mang đến cho khán giả những gì tôi thực sự yêu thích, đó chính là âm nhạc.

bhlcu2jeql1-6xwp8dimo72-v00hrem0273.jpg

Từ cuối năm ngoái đến suốt năm nay, gần như ngày nào tôi cũng ra vào phòng thu để làm việc cho những sản phẩm âm nhạc mới.

Đây là một năm tôi vạch ra bản đồ, định hướng nơi tôi muốn đến và những gì tôi muốn làm trong tương lai. Đó là những tháng ngày tôi học cách trở thành một người độc lập.

Cuối cùng, tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi chính thức làm việc cùng The Black Label với tư cách là công ty quản lý. Họ sẽ giúp tôi định hướng và hỗ trợ trên con đường chinh phục những ước mơ của mình.

3sca891ikh1-n20770ems22-vbscxnwds13.jpg

Ngoài ra, tôi sẽ có một số thông báo rất thú vị khác trong tương lai không xa, nhưng quan trọng nhất, mong rằng mọi người sẽ hào hứng nhất với âm nhạc của tôi. 

Hãng đĩa, quản lý và tất cả những thứ liên quan tất cả sẽ ở đó để hỗ trợ âm nhạc cũng như ước mơ của tôi. Tôi cực kỳ hào hứng về điều đó.

Vì vậy, hãy cùng mong chờ âm nhạc sắp tới nhé! Tôi biết các bạn có rất nhiều câu hỏi nhưng đây mới chỉ là mảnh ghép đầu tiên trong một bức tranh lớn hơn rất nhiều. Yêu các bạn".

hn208jchse1-9fpbj82uty2-zxi01wckrn3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022