Jaechan (DKZ) là một trong những thần tượng có bước nhảy vọt lớn nhất trong năm 2022. Sự phổ biến của bộ phim boy love Semantic Error trên khắp châu Á giúp Jaechan lột xác và thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ mới.

Nhờ sức nóng của bộ phim, nam idol sinh năm 2001 nhận được hàng loạt lời mời hợp tác từ các tạp chí. Không dừng lại ở đó, DKZ từ một nhóm nhạc kém nổi cũng được chú ý nhiều hơn, lượt xem trên Youtube từ vài trăm nghìn một music video đã chạm mốc hàng triệu.

jaechan-dlz.jpgĐược biết chính Jaechan là người chủ động đề nghị và thuyết phục công ty để được đi thử vai cho Semantic Error

Mặc dù vậy, công ty quản lý của Jaechan cũng như DKZ là Dongyo Entertainment có vẻ như đã không làm tốt trong việc quảng bá hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm.

Giọt nước đã tràn ly khi mới đây, một bộ phận fan của Jaechan gửi vòng hoa đến công ty, bày tỏ bất bình với cách Dongyo Entertainment sắp xếp lịch trình cho DKZ và Jaechan.

Họ cũng cho rằng công ty hời hợt trong việc quảng bá thương hiệu cá nhân của Jaechan, hay chưa đủ mạnh tay với những bình luận ác ý nhắm vào nam thần tượng. 

jaechan-dkz-fan.jpgVòng hoa chúc mừng và vòng hoa tang được gửi đến công ty quản lý của Jaechan

Vòng hoa được fan gửi thẳng đến trụ sở Dongyo Entertainment viết: "Dongyo không thèm quan tâm đến tình hình công việc (của Jaechan); Không tư cách kinh doanh ngành giải trí, đóng cửa công ty đi!"

jaechan-fan-dkz.jpg

Đáng nói là ngoài những vòng hoa "chúc mừng" mang ý mỉa mai, một vài fan còn gửi hẳn vòng hoa tang với nội dung "Tôi gửi cái này vì công ty mãi không có phản hồi, không biết các người ch*t hay chưa nữa"  

fan-jaechan-dkz.jpg

Vòng hoa tang và các thông điệp gửi đến công ty sau đó đã được gỡ xuống

Không lâu sau đó, Dongyo Entertainment đã gỡ các dải ruy băng ghi thông điệp từ người hâm mộ. Các vòng hoa tang cũng đã được dẹp bỏ, khiến quang cảnh trước trụ sở chỉ bao gồm những vòng hoa cổ vũ thông thường.

Thế nhưng hành động của các fan Jaechan lại không được lòng phần đông công chúng Hàn. Trên diễn đàn theqoo, topic về sự việc lọt mục HOT và thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải:- Các người muốn biến idol mình thành kẻ vô ơn hả? - Công ty hãy kiện mấy fan này đi - Idol không có hoạt động và rồi họ nghĩ làm thế này là có ích hả? - Thực sự không biết làm cái gì tốt hơn cho idol hay gì? 

Semantic-Error.png?width=150Phim
Idol nam Kpop nhận được hàng loạt lời mời đóng phim boy love

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022