IMG_68531.jpg

Soobin Hoàng Sơn không chỉ biến sân khấu thành lớp học, mà còn biến tấu ca khúc Chuyện chàng cô đơn của Hoàng Bách trở nên cuốn hút và sôi động. Tiết mục của anh chàng còn hấp dẫn nhờ phần vũ đạo. DJ Rhymastic hỗ trợ đọc rap cho bài thi này.

IMG_68621.jpg

Võ Thiện Thanh đánh giá đây là bản funky house rõ nét, phần hòa âm ấn tượng vì biết cách tạo ra khoảng dừng trước đoạn cao trào. Dương Khắc Linh khẳng định sau chương trình này, Soobin sẽ có rất nhiều fan và chạy show "điên đảo". Trước đó, tác giả Đường về xa xôi còn khiến khán giả bật cười khi ví tên Soobin giống với... một loại bột giặt.

IMG_71921.jpg

Hoàng Thùy Linh vẫn khai thác chất nhạc lẫn phong cách trình diễn nóng bỏng, gợi cảm khi biểu diễn ca khúc High - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Vũ đạo lắc tóc cùng màn nhảy múa trong cơn mưa bột màu ở cuối tiết mục tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

IMG_72191.jpg

Với sự thể hiện này, Hoàng Thùy Linh được đánh giá còn hot hơn đêm thi đầu. Giữa các thí sinh khác, cô vẫn giữ được bản sắc riêng, chỉ cần nhạc nổi lên đã có thể đoán ra. Phần hòa âm cũng được ban giám khảo khen chuyên nghiệp, chọn tempo hơp lý.

IMG_70121.jpg

Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc Lost, sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Huy Long được Slim V hòa âm. Trên sân khấu, Noo vừa hát vừa nhảy rất cuồng nhiệt cùng vũ đoàn nhưng vẫn giữ được cột hơi tốt và khỏe. 

IMG_70401.jpg

Phần thi này để nhiều ấn tượng nhất cho Võ Thiện Thanh, nhất là bản hòa âm tạo sự bất ngờ, khiến người nghe không đoán trước được. Về phần hát, nam ca sĩ được khen có tiến bộ, bắt kịp cách hát nhạc dance, khớp với bản phối. Dương Khắc Linh khen Noo xứng đánh là 1 trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất của Vpop hiện tại.

IMG_71401.jpg

Ngô Kiến Huy tái hiện hình ảnh trong bộ phim hoạt hình Hãy đợi đấy qua ca khúc cùng tên. Trên nền giai điệu nổi tiếng một thời Nupogodi (Nga) cùng những vũ đạo đáng yêu, tiết mục mang đến một làn gió mới cho live show 2.

IMG_71071.jpg

Võ Thiện Thanh thích tổng thể tiết mục của Ngô Kiến Huy, anh còn dí dỏm khuyên các nhà văn hóa thiếu nhi nên liên hệ với chàng Bắp. Nam ca sĩ cũng được khuyên nên giữ sự tươi trẻ và dễ thương trong các live show tới.

IMG_67961.jpg

Maya không chỉ đầu tư về giọng hát mà còn có dàn dựng sân khấu, trang phục rất cầu kỳ với ca khúc I'm Not Alone. Dương Khắc Linh nhắc Maya nên tập trung vào giọng ca thay vì dàn dựng hoành tráng. Lập tức, Lưu Thiên Hương chia sẻ quan điểm trái ngược khi đánh giá cô khá hơn rất nhiều so với tuần trước, hát văn minh, luyến láy rõ.

IMG_68181.jpg

Hai bài hit Mưa phi trường – Mưa buồn được Trung Quân làm mới hoàn toàn. Tuy nhiên, do chọn 2 ca khúc pop ballad có giai điệu quá đẹp nên bản phối chưa đã. Dương Khắc Linh khen biết Trung Quân khá nhoi, tích cực nhảy. Tuy nhiên cũng vì chọn sai ca khúc nên tiết mục không đạt hiệu ứng mong muốn.

IMG_69091.jpg

Hương Tràm chọn bản hit Giữ em đi của Tiên Tiên. Sau khi được góp ý nhảy ít trong live 1, lần này cô tự tin khoe khả năng nhảy múa. Nguyễn Hải Phong cho rằng Hương Tràm chưa định hình được cá tính âm nhạc. Cô hát vẫn rất hay, nhưng tiết mục của live show 2 là bước đi lùi vì chưa xây dựng được chất riêng.

IMG_69441.jpg

Emily và Hạnh Sino thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của chính mình là Xin anh đừng. Lưu Thiên Hương khen bản phối xuất sắc, tuy nhiên phần hát chưa ép phê vì thiếu phần bè phối. Nguyễn Hải Phong chưa hài lòng phần điệp khúc.

IMG_69751.jpg

Justatee và BigDaddy làm mới ca khúc Play girl. Lưu Thiên Hương dành lời khen tiết mục rất văn minh và mới mẻ, dàn dưng ấn tượng.

IMG_70851.jpg

Hằng Bing Boong tạo hình ấn tượng với mái tóc bạch kim dài cùng trang phục gợi cảm. Một lần nữa, giọng hát nội lực giúp cô mang đến tiết mục Lady Marmalade - Đừng lừa dối thuyết phục. Với thể hiện này, cô được Võ Thiện Thanh chỉ nhận xét “sinh ra để hát nhạc dance. Phần hòa âm cũng chỉn chu, tạo ra những đoạn cao trào hợp lý".

IMG_73171.jpgVới tổng quy đổi từ điểm của ban giám khảo và bình chọn khán giả thấp nhất, Trung Quâ Idol là thí sinh đầu tiên dừng cuộc chơi tại The Remix 2016.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022