Tuy là kỳ quảng bá của Lisa đã khép lại nhưng nội dung để "chiêu đãi" fan thì hẵng còn rất nhiều. Trưa ngày 1/10, cô nàng đã đăng tải thêm một video mới chia sẻ về hậu trường buổi fansign online, và quá trình ghi hình sân khấu debut solo tại Hàn. Đặc biệt hơn nữa khi không chỉ có một mình Lisa xuất hiện mà video còn đón chào thêm vị khách mời vô cùng quen thuộc - Jisoo. Nhờ đấy mà video rộn ràng hơn hẳn, hai chị em tíu tít với nhau không hết chuyện.

Video hai chị em nhảy nhót cùng nhau đã đăng từ lâu, nhưng nay câu chuyện hậu trường mới được hé lộ

Hậu trường sân khấu debut tại Hàn của Lisa

Đáng chú ý là pha đối thoại cười ra nước mắt giữa 2 chị em. Jisoo hồi hộp, hỏi han vũ đạo lát nữa quay dance challange thế nào. Lisa lại tỉnh bơ nói siêu dễ, đến... học sinh tiểu học cũng nhảy được. Nghe câu này mà Jisoo không tin được vào tai mình, phải nhắc lại lần nữa: "Học sinh tiểu học cơ á?", rồi còn bảo Lisa đừng nhìn cả thế giới chỉ từ góc nhìn của cô nàng như thế!

Phản ứng của Jisoo đích thực nói thay nỗi lòng của mọi người, đâu phải ai cũng nhảy được như Lisa để nói chuyện nhảy nhót, vũ đạo dễ như bỡn vậy. Đúng là khẩu khí của học sinh giỏi toàn diện, Lisa từng là thực tập sinh đạt điểm toàn A thời còn chưa debut, bảo sao mà nói cái gì cũng dễ!

Lisa bảo vũ đạo dễ lắm, đến học sinh tiểu học cũng nhảy được. Mấy người giỏi nói chuyện thấy ghét ghê!

Jisoo còn cho thấy mình là người chị tình cảm, luôn ở phía sau ủng hộ Lisa đến thế nào. Ở hậu trường, cô nàng không chỉ ngồi nói chuyện chơi chơi mà còn làm biết bao nhiêu việc. Từ đảm nhiệm vị trí cameraman ghi hình hậu trường cho Lisa, chơi đùa cùng maknae cho bớt căng thẳng, sau đấy còn tiễn em út của nhóm lên tận sân khấu. Thậm chí còn "nổi máu" nghề cũ, bệnh MC bỗng nhiên trỗi dậy, mượn mic hô hào cả ekip cổ động. Thực sự là nhiệt tình, chu đáo hết sức!

Lúc Lisa đang chỉnh lại tóc Jisoo cũng tranh thủ trêu chọc, thả thính: "Mình là fan của em ấy đó"

Sau đấy còn chủ đáo tới mức tiễn Lisa ra tận sân khấu rồi mới chịu rời

Cứ tưởng cô nàng sẽ vào phòng chờ ngồi đợi nhưng ai dè lại ra hẳn khán đà. Lâu rồi mới lại thấy MC, không có dẫn chương trình mà là cổ vũ cho út cưng Lisa

Quả thực không hổ danh là chị cả tận tâm của BLACKPINK, "em út" Lisa debut solo Jisoo làm sao có thể vắng mặt. Nhờ thế mà Lisa tươi tắn, cười đùa không ngớt. Chứ nếu như Jisoo không tới mà chỉ có Lisa cô đơn một mình đi ghi hình thì chắc chắn là sẽ buồn lắm luôn.

Đúng là nhà có cô chị đáng đồng tiền bát gạo quá mà

Video: YouTube - Ảnh: Internet

photo-1-1633068851009752894157.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022